Sau khi nghe có tiếng hét lên thất thanh, mọi người lao lên thì thấy Nguyễn Tuấn Đ, cựu sinh viên trường ĐH Kiến Trúc Hà Nội, đã treo cổ bằng sợi dây thừng trên lan can tầng 7 một ngôi nhà trọ sáng nay 7/6.

{keywords}

Cơ quan chức năng đưa xác cựu sinh viên khỏi ngôi nhà trọ

Vụ tự tử được phát hiện vào khoảng 6 giờ 30 phút sáng nay (7/6) tại khu nhà trọ 7 tầng, đường Phùng Khoang (xã Trung Văn, huyện Từ Liêm - Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên Nguyễn Tuấn Đ. (29 tuổi, quê ở tỉnh Thanh Hóa). Đ từng là sinh viên ĐH Kiến Trúc Hà Nội và đang trọ nhờ nhà trọ này trước khi tìm nơi ở mới.

Theo nhân chứng Nguyễn Văn T, sinh viên năm thứ 2 trường CĐ Xây dựng Hà Nội, người ở cùng khu nhà trọ với nạn nhân, sau khi nghe có tiếng người hét lên thất thanh, mọi người lao lên thì thấy Đ đã treo cổ bằng sợi dây thừng buộc vào lan can tầng 7, xác treo lơ lửng trên không.

Một người ở cùng phòng trọ với nạn nhân kể lại, tối ngày 6/6, trước khi xảy ra vụ việc, Đ đi ngủ từ 7 giờ tối. Mọi người nghĩ Đ mệt nên không hỏi, cũng không thấy Đ nói gì.

Được biết, Đ từng thuê trọ ở tầng 2 của nhà trọ này một thời gian. Gần đây, Đ đã có quyết định chuyển ra ngoài. Đ chỉ ở nhờ nhà trọ vài ngày trước khi tìm nơi ở mới. Những người ở khu trọ cho biết thêm, khi sang ở nhờ, Đ có vẻ buồn và hay lên mạng Internet.

{keywords}

Ngôi nhà trọ xảy ra vụ tự tử

{keywords}

Đưa thi thể nạn nhân về quê an táng


Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người thân trong gia đình nạn nhân Đ đã có mặt làm thủ tục nhận xác và đưa nạn nhân về quê an táng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(Theo N.Quyết/Người Lao động)