Sự kiện có sự hiện diện của đại diện Tập Đoàn DELTA, chính quyền địa phương, ban giám hiệu nhà trường cùng gần 500 em học sinh.

Với sự hỗ trợ của Delta, toàn bộ điểm trường với các phòng học, khu phòng hành chính, sân chơi, công trình hỗ trợ và cảnh quan đã được cải tạo, xây mới, thay thế thiết bị… đảm chất lượng, thẩm mỹ… thay thế cho hạ tầng điểm trường cũ đã xuống cấp, kịp cho thầy trò xã Hợp Thành đón năm học mới.

{keywords}
 

Ông Lê Văn Công, huyện uỷ viên,Trưởng phòng giáo dục huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hoà Bình phát biểu tại buổi lễ: “Nhờ có sự quan tâm và hỗ trợ của Tập đoàn DELTA, Trường Tiểu học và trung học cơ sở xã Hợp thành đã có một ngôi trường và cảnh quan khang trang tại điểm trường Hợp Thành phục vụ công tác dạy và học của giáo viên và học sinh. Đây là việc làm mang đầy tính nhân văn sâu sắc, giúp nhà trường thoát khỏi cảnh dạy và học trong những phòng học tồi tàn trong thời gian qua".

{keywords}
 

Chia sẻ về việc triển khai chương trình DELTA theo em đến trường, ông Nguyễn Đăng Quang - đại diện Tập đoàn DELTA cho biết: “Đây là cơ hội để cán bộ nhân viên tập đoàn DELTA thể hiện tình cảm tới các em nhỏ tại Hòa Bình, ngôi trường mới giúp các em nhỏ có điều kiện học tập, cũng như giúp các thầy cô giáo có điều kiện giảng dạy tốt nhất, đóng góp một phần vào sự nghiệp giáo dục của đất nước. Bên cạnh đó, đây cũng là hoạt động thường niên theo đúng chủ trương chú trọng đến hoạt động cộng đồng, vì nhân dân, vì sự nghiệp giáo dục của Tập đoàn DELTA”.

{keywords}
 

 “DELTA theo em đến trường” là chương trình từ thiện gắn với cán bộ nhân viên của Tập đoàn DELTA trong nhiều những năm qua. Với mục tiêu mỗi năm hỗ trợ sửa chửa, xây mới một trường học có điều kiện khó khăn, chương trình đã được thực hiện nhiều địa phương trong cả nước: Hải Phòng, Nam Định, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Yên Bái… Thông qua chương trình, những con người xây dựng DELTA với phương châm “xây dựng bằng lương tâm và tri thức” thể hiện mong muốn sâu sắc được đồng hành sẻ chia tới sự nghiệp giáo dục trồng người.

Thế Định