- Hai ngày cuối tuần 05 và 06/12/2015 này tại Hà Nội diễn ra chợ phiên sách. Nhiều đầu sách hay và quý với các thể loại đa dạng: văn học, ngoại văn, lịch sử, địa lý, y học, kinh tế, triết học… có giá siêu rẻ từ 2.000 đồng.

Đây là sự kiện thường niên được diễn ra lớn nhất tại Miền Bắc. Với sự tham gia của 20 gian hàng và 15 đơn vị có tiếng trong lĩnh vực sách cũ tại Hội chợ sách bạn sẽ có cơ hội tìm được nhiều đầu sách hay và quý với các thể loại đa dạng: văn học, ngoại văn, lịch sử, địa lý, y học, kinh tế, triết học… có giá siêu rẻ từ 2.000 đồng.

{keywords}

Từ sáng sớm 5/12, dù trời mưa lạnh nhưng những người ham đọc sách vẫn đến chật kín sân Đại học Văn Hóa để mua sách.

{keywords}

Một lượng sách khổng lồ lên đến 10 tấn sách, chủ yếu là các sách cũ để phục vụ đông đảo nhu cầu của độc giả.

{keywords}

Nhiều đầu sách hay và quý với các thể loại đa dạng: văn học, ngoại văn, lịch sử, địa lý, y học, kinh tế, triết học…

Dù trời mưa và lạnh nhưng những người ham đọc sách vẫn đến chật kín sân Đại học Văn Hóa để mua sách. Sách rẻ nhất trong hội chợ chỉ từ 2000 đ chưa bằng giá cốc trà đá. Những cuốn sách văn học cũng chỉ có giá từ 10 đến 15 nghìn.

Hội chợ sách dự kiến mang đến một lượng sách khổng lồ lên đến 10 tấn sách, chủ yếu là các sách cũ để phục vụ đông đảo nhu cầu của độc giả.

Ngoài mua sách, các bạn còn có thể bán những cuốn sách của mình bằng cách thuê một gian hàng nhỏ (chỉ 50k/ngày) để tự bày bán sách, tự định giá bán với khách hàng…

Chợ phiên sách cũ Hà Nội: 8h đến 21h ngày 5 – 6/12/2015, trong khuôn viên Đại học Văn Hóa – 418 La Thành, Hà Nội.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Sách rẻ nhất trong hội chợ chỉ từ 2000 đ chưa bằng giá cốc trà đá. Những cuốn sách văn học cũng chỉ có giá từ 10 đến 15 nghìn.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Đây là sự kiện thường niên được diễn ra lớn nhất tại Miền Bắc. Với sự tham gia của 20 gian hàng và 15 đơn vị có tiếng trong lĩnh vực sách cũ tại Hội chợ sách bạn sẽ có cơ hội tìm được nhiều đầu sách hay và quý.

P. Trần