Năm 2020, điểm chuẩn vào Trường ĐH Thủy lợi dao động từ 15 - 22,75 điểm, trong đó cao nhất là các ngành Công nghệ thông tin, Kỹ thuật phần mềm và Hệ thống thông tin.

Nhóm các ngành có điểm chuẩn trên 20 còn có Kỹ thuật ô tô, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Quản trị kinh doanh, Kế toán và Kinh tế. Những ngành còn lại đều có mức điểm từ 15 – 18,5.

Năm 2019, ngành Công nghệ thông tin cũng dẫn đầu toàn trường về điểm chuẩn. Hai ngành khác có điểm chuẩn trên 19 là Kế toán và Quản trị kinh doanh. Tới một nửa số ngành của trường chỉ lấy điểm chuẩn ở mức 14.

Năm 2018, ngành Kỹ thuật trắc địa - bản đồ lấy đầu vào cao nhất là 19, trong khi nhiều ngành cũng chỉ lấy 14 điểm.

VietNamNet giới thiệu điểm chuẩn vào Trường ĐH Thủy lợi trong 3 năm gần đây để quý phụ huynh, học sinh tham khảo và đưa ra lựa chọn trước khi đăng ký xét tuyển đại học năm 2021.

Ngoài điểm chuẩn Trường ĐH Thủy lợi, phụ huynh và thí sinh có thể tham khảo điểm chuẩn của tất cả các trường đại học trong cả nước TẠI ĐÂY.

{keywords}

>>> Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Thúy Nga

Điểm chuẩn Trường ĐH Thủy lợi năm 2021

Điểm chuẩn Trường ĐH Thủy lợi năm 2021

Điểm chuẩn Trường Đại học Thủy lợi năm 2021 được Báo Vietnamnet cập nhật nhanh nhất, để phụ huynh và các thí sinh tham khảo cho việc xét tuyển đại học năm 2021.

Cách điều chỉnh nguyện vọng để trúng tuyển đại học như ý muốn

Cách điều chỉnh nguyện vọng để trúng tuyển đại học như ý muốn

Theo Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, dù điểm thi có khả quan, thí sinh vẫn nên thực hiện chiến lược điều chỉnh nguyện vọng xếp theo thứ tự yêu thích kết hợp với điểm chuẩn từ cao xuống thấp.

Điểm chuẩn vào ĐH Giao thông vận tải trong 2 năm gần đây

Điểm chuẩn vào ĐH Giao thông vận tải trong 2 năm gần đây

Điểm chuẩn các ngành của Trường ĐH Giao thông vận tải đã có những biến động nhất định trong những năm qua. VietNamNet xin giới thiệu điểm chuẩn của trường 2 năm gần đây để thí sinh tham khảo, cân nhắc quyết định đăng ký nguyện vọng.