Trường đưa ra 2 mức điểm chuẩn, trong đó một mức cho thí sinh có hộ khẩu TP.HCM, một mức cho thí sinh có hộ khẩu ở các tỉnh, thành khác. Cụ thể như sau:

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Điểm chuẩn đại học Sư phạm TP.HCM năm 2020

 

Năm nay, Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển 1.310 chỉ tiêu. Trường tiếp tục dành 50% chỉ tiêu cho học sinh có hộ khẩu TP.HCM và 50% chỉ tiêu cho thí sinh ở các địa phương khác. Việc xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT. Các ngành đều tuyển khối B00 (Toán, Hóa, Sinh).

Điều kiện đăng ký xét tuyển chung cho tất cả các ngành là những em có xếp loại hạnh kiểm từ loại khá trở lên của năm học lớp 12 của THPT. Riêng đăng ký xét tuyển vào ngành Y khoa, Dược học, Răng -Hàm - Mặt: Thí sinh phải có điểm trung bình cộng của 5 học kỳ THPT ≥ 7 điểm (5 học kỳ là điểm trung bình: học kỳ I năm lớp 10; Học kỳ II năm lớp 10; học kỳ I năm lớp 11; học kỳ II năm lớp 11 và Học kỳ I năm lớp 12).

Với ngành Khúc xạ Nhãn khoa: điểm kỳ thi THPT môn Tiếng Anh đạt từ điểm 7 trở lên do phải học các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh do giảng viên nước ngoài trực tiếp giảng dạy.

Trường nhận hồ sơ xét tuyển từ 19 đến 24. 

Năm 2019, điểm chuẩn Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch dao động từ 18,05 đến 25,15 điểm. Mỗi ngành có 2 mức điểm chuẩn, cho học sinh có hộ khẩu TP.HCM và học sinh ở các địa phương ngoài TP.HCM. Ngành Răng – Hàm- Mặt có điểm chuẩn cao nhất, tiếp đến là Y khoa, Dược học.

Lê Huyền

Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch công bố học phí năm học mới

Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch công bố học phí năm học mới

Học phí năm 2020-2021 của Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch áp dụng cho sinh viên có hộ khẩu TP.HCM là 14,3 triệu đồng; sinh viên hộ khẩu các tỉnh thành khác là 28,6 triệu đồng.