Theo đó, các ngành có mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển cao nhất là 20 (gồm ngành Kỹ thuật xây dựng/chuyên ngành: Xây dựng dân dụng và công nghiệp, ngành Công nghệ thông tin; ngành Khoa học máy tính; ngành Kinh tế xây dựng; ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng).

Ngoài ra, các ngành khác hầu hết có mức điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển từ 16 điểm.

Cụ thể, điểm sàn xét tuyển các ngành hệ đại học chính quy của Trường ĐH Xây dựng  năm 2021 như sau:

{keywords}
 
{keywords}
ĐH Xây dựng công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2021.

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của trường là mức điểm tối thiểu của tổng điểm 3 bài thi/môn thi theo thang điểm 10 đối với từng bài thi/môn thi của tổ hợp xét tuyển, cộng với điểm ưu tiên đối tượng, khu vực (nếu có) và không có môn thi nào trong tổ hợp xét tuyển từ 1 điểm trở xuống.

Với các ngành/chuyên ngành: Kiến trúc, Kiến trúc nội thất, Kiến trúc công nghệ, Kiến trúc cảnh quan, Quy hoạch vùng và đô thị, Quy hoạch - Kiến trúc, Trường ĐH Xây dựng sẽ có thông báo về ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào sau khi có kết quả kỳ thi môn Vẽ mỹ thuật do trường tổ chức.

>>> Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học năm 2021.

Thanh Hùng

Trường ĐH Xây dựng công bố điểm chuẩn năm 2021

Trường ĐH Xây dựng công bố điểm chuẩn năm 2021

Trường ĐH Xây dựng Hà Nội vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển hệ đại học chính quy năm 2021 vào các ngành theo phương thức sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Biến động điểm chuẩn Trường ĐH Xây dựng Hà Nội 3 năm gần đây

Biến động điểm chuẩn Trường ĐH Xây dựng Hà Nội 3 năm gần đây

Công nghệ thông tin luôn là ngành có mức điểm chuẩn cao nhất vào Trường ĐH Xây dựng trong những năm qua. Trong khi đó, một số ngành của trường chỉ lấy khoảng 15 - 16 điểm.