Theo đó điểm sàn xét tuyển các ngành dao động từ 18 - 20 điểm. Trong đó, điểm sàn ngành Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật ô tô và Marketing là 20 điểm.

Các ngành Quản trị kinh doanh, Quan hệ công chúng và Truyền thông đa phương tiện là 19 điểm.

Các ngành còn lại xét tuyển từ 18 điểm trở lên.

Riêng đối với ngành Dược học, Điều dưỡng và Kỹ thuật xét nghiệm y học điểm sàn theo quy định của Bộ GD-ĐT dành cho nhóm ngành Khoa học sức khỏe.

Điểm xét tuyển là tổng điểm của các môn trong tổ hợp xét tuyển trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, đã tính điểm ưu tiên đối tượng, khu vực theo quy định.

Mức điểm xét tuyển và các tổ hợp xét tuyển với từng ngành cụ thể như sau:

{keywords}
 

Trước đó Trường ĐH Công nghệ TP.HCM đã công bố điểm nhận hồ xét tuyển điểm thi Đánh giá năng lực đợt 2 do ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức và xét tuyển học bạ 3 học kỳ (học kỳ 1 lớp 12 và học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11) và xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn.

Đối với phương thức xét tuyển điểm thi Đánh giá năng lực nhận hồ sơ xét tuyển từ 15/8 đến 30/9 với mức điểm 650 điểm trở lên; riêng ngành Điều dưỡng và Kỹ thuật xét nghiệm y học nhận hồ sơ từ 700 điểm, ngành Dược học từ 725 điểm.

Đối với hai phương thức xét tuyển học bạ, điểm nhận hồ sơ tất cả các ngành là từ 18 điểm; riêng ngành Điều dưỡng và Kỹ thuật xét nghiệm y học từ 19,5 điểm, ngành Dược học từ 24 điểm (thí sinh cần đạt thêm điều kiện theo quy định của Bộ GD-ĐT dành cho nhóm ngành Khoa học sức khỏe).

Riêng với các ngành có tổ hợp xét tuyển gồm môn Năng khiếu (môn Năng khiếu Âm nhạc với ngành Thanh nhạc và môn Năng khiếu Vẽ với ngành Thiết kế thời trang, Thiết kế đồ họa, Thiết kế nội thất, Kiến trúc), thí sinh có thể tham gia kỳ thi do trường tổ chức vào các ngày 21/8, 4/9 và 18/9 hoặc nộp kết quả thi từ trường khác để xét tuyển.

 >>> Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học năm 2021

Lê Huyền

Điểm sàn Trường ĐH Công nghệ TP.HCM từ 16-19Trường ĐH Công nghệ TP.HCM có 4 mức điểm sàn, dao động từ 16-19 điểm.
Trường đại học đầu tiên ở TP.HCM công bố điểm chuẩn năm 2021

Trường đại học đầu tiên ở TP.HCM công bố điểm chuẩn năm 2021

Trường ĐH Công nghệ TP.HCM vừa công bố điểm chuẩn năm 2021.

Điểm sàn Trường ĐH Kinh tế TP.HCM có 3 mức

Điểm sàn Trường ĐH Kinh tế TP.HCM có 3 mức

Trường ĐH Kinh tế TP.HCM đưa ra 3 mức điểm sàn xét tuyển từ điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021. 

Tìm đại học phù hợp sau khi biết điểm thi tốt nghiệp 2021

Tìm đại học phù hợp sau khi biết điểm thi tốt nghiệp 2021

Ngay sau khi biết điểm thi, thí sinh có thể tra cứu điểm chuẩn đại học các năm trên Báo VietNamNet để tìm trường phù hợp với điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021.