Chiều 1/10, Trường ĐH Y Dược TP.HCM thông báo điểm sàn đại học hệ chính quy năm 2021 đối với phương thức xét tuyển bổ sung. Phương thức này dựa vào kết quả kỳ thi đánh giá năng lực kết hợp kết quả học tập THPT.

Theo đó, chỉ tiêu và điểm sàn như sau:

{keywords}
 

Sau khi hoàn tất đăng ký trực tuyến tại và nộp lệ phí xét tuyển, thí sinh nộp hồ sơ qua đường bưu điện (chuyển phát nhanh đảm bảo) về nhà trường trước 17h ngày 8/10. Nhà trường không giải quyết các trường hợp đến sau 17h ngày 8/10.

Hồ sơ xét tuyển gồm:

Phiếu đăng ký xét tuyển – Tải từ màn hình đăng nhập, in ra và ký xác nhận trước khi nộp (thông tin tài khoản đăng nhập được gửi đến email đăng ký).

Học bạ THPT (Bản sao công chứng).

Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.

Bảng điểm đánh giá năng lực.

2 ảnh 4x6 chụp trong khoảng 03 tháng trở lại đây.

2 phong bì có dán tem và ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên hệ.

Theo Trường ĐH Y Dược TP.HCM, chỉ tiêu bổ sung này tương ứng tỉ lệ thí sinh thuộc diện đặc cách xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2021 hoặc thí sinh đã tốt nghiệp THPT nhưng không thể tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đã đăng ký xét tuyển theo phương thức này không quá 3% chỉ
tiêu từng ngành được phân bổ theo thông báo trước đó của trường.

Về điểm sàn là điểm kỳ thi đánh giá năng lực được xác định theo thang điểm 10 và làm tròn đến hai chữ số thập phân, không cộng điểm ưu tiên về đối tượng, khu vực.

Mức điểm = (Điểm thi x 10)/ Điểm năng lực tối đa. Trong đó điểm thi là điểm năng lực của thí sinh đạt được. Điểm năng lực tối đa là 1200 đối với ĐH Quốc gia TP.HCM hoặc 150 đối với ĐH Quốc gia HN.

Lê Huyền

ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển bổ sung đợt 2 hàng trăm chỉ tiêu

ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển bổ sung đợt 2 hàng trăm chỉ tiêu

Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển bổ sung đợt 2 cho 10 ngành học.