12 cung hoàng đạo sẽ có một ngày cuối tuần như thế nào? Hãy cùng khám phá.

{keywords}

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự khuôn mẫu nhàm chán sẽ khiến Bạch Dương xuống tinh thần trong ngày hôm nay. Hãy tới công sở với tinh thần sẵn sàng cho bất cứ điều gì có thể xảy ra. Hôm nay không phải là ngày dành cho những kế hoạch. Ngoài ra, có thể có những thay đổi không lường trước về vấn đề sức khỏe của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu bạn bị hấp dẫn bởi một lời đề nghị thân thiện hoặc có những linh cảm kỳ lạ, bạn nên thận trọng.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Một thay đổi lớn trong sự nghiệp hoặc chuyện gia đình ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Nếu bạn sinh vào giữa tháng Sáu, những diễn biến không thể đoán trước của sự thay đổi này có thể khiến bạn tổn thương. Bạn cần tập trung, tự chủ và bình tĩnh hơn.

Cự giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay bạn có thể sẽ phải thất vọng về những ý tưởng của mình hoặc về những người mà bạn từng rất ngưỡng mộ. Nếu bạn hoàn toàn mất kiểm soát, bạn nên nhớ trong đầu rằng những thứ xung quanh bạn đang không ổn định và có thể sẽ khiến cho nhiều người khó khăn hơn trong việc là đúng bản thân mình và tuân theo những nguyên tắc của họ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay bạn lịch sự, may mắn và yêu chuộng hòa bình. Tuy nhiên, bầu không khí xung quanh bạn sẽ không thân thiện và không rõ ràng. Có thể sẽ có những xung đột bất ngờ và rắc rối về kỹ thuật.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong bất cứ mối quan hệ nào, bạn cũng nên là người chịu trách nhiệm. Nếu không, bạn cũng sẽ buộc phải làm thế. Ngay cả khi bạn đang phải đối mặt với việc tạo lòng tin, bạn có thể sẽ phải thất vọng vào những lúc mà bạn ít mong đợi nhất.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu có thể, hãy hủy cuộc hẹn với bác sĩ trong kế hoạch ngày hôm nay. Nếu không thể, hãy sử dụng những phương pháp mới và chọn đội ngũ y tế không quen với sự thận trọng gấp đôi. Đừng dùng thuốc lạ hay thực hiện bất cứ thủ thuật nào liên quan đến điện, chất lỏng và nhiệt độ thấp.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Đứa trẻ của bạn hoặc những người đặc biệt khác có thể làm bạn ngạc nhiên theo cách mà tất cả kế hoạch hiện tại cũng như tương lai sẽ bị đảo lộn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay không phải là ngày đẹp nhất của Nhân Mã. Nhiều kế hoạch sẽ có kết quả ngược lại với những gì bạn mong đợi. Có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc hoàn thành nhiệm vụ và chịu trách nhiệm về thứ gì đó. Quan hệ giữa bạn và các cấp quản lý cao hơn có thể sẽ có chút căng thẳng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày không tệ với Ma Kết, thậm chí còn có chút may mắn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sẽ có một cơn thủy triều ập vào ví tiền hoặc tài khoản ngân hàng của bạn. Có lẽ, bạn nên xem xét lại quan điểm của mình về các nguồn tạo thu nhập và sự cân bằng thu chi.

Song Ngư (19/2 – 10/3)

Một chuyến đi xa sẽ khiến bạn dễ chịu hơn. Bạn sẽ muốn thử những nhà hàng mới, mua sắm ở những cửa hàng đặc biệt và tới thăm những điểm đến lịch sử. Hãy mua đồ lưu niệm vì chúng sẽ gợi nhớ cho bạn những kỷ niệm tuyệt vời sau này.

  • Nguyễn Thảo (dịch)