Thử xem vẻ ngoài và tính cách của bạn hấp dẫn người khác giới ở điểm nào nhé.

{keywords}

Câu hỏi: Hãy tưởng tượng, bạn nghe nói ở một nơi nào đó có một cái hồ cầu nguyện, chỉ cần đến đó cầu nguyện thì mong ước gì cũng có thể trở thành hiện thực. Thế là, bạn lên đường tìm đến hồ cầu nguyện trong truyền thuyết ấy. Khi đến nơi, điều gì đập vào mắt bạn đầu tiên?

A. Chim thiên nga bên bờ hồ

B. Hoa sen nở rộ trong hồ

C. Bèo xanh phủ trên hồ

D. Chẳng có gì cả, mặt hồ bằng phẳng như gương

Đáp án:

A. Chỉ số hấp dẫn ★★

Bạn thiếu tự tin vào bản thân, tính tình ít nói và phản ứng chậm. Bạn băn khoăn không biết người khác nghĩ gì về mình. Bạn cũng là một người rất truyền thống, đơn giản, có lúc rất tự ti, cho rằng chẳng có ai yêu thích nổi tính cách nhạt nhẽo của mình. Vì thế, nhiều khi bạn lại tự khép kín bản thân, quá mức ngại ngần chần chừ khiến cơ hội vụt qua tầm tay.

B. Chỉ số hấp dẫn ★★★★

Bạn thuộc tuýp có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm nhiệt tình, khá bị động trong chuyện tình cảm, dù trong lòng rất thích bạn cũng sẽ không chủ động thể hiện mà cứ ở yên chờ đợi. Bạn có khí chất đặc biệt và sức hấp dẫn tiềm ẩn, người lần đầu tiên tiếp xúc sẽ không thể cảm nhận được nét cuốn hút của bạn, chỉ khi đã tiếp xúc nhiều họ mới nhận ra vẻ đẹp từ nội tâm ấy.

C. Chỉ số hấp dẫn ★★★

Bạn thẳng thắn, phóng khoáng, không để ý đến việc mình có hấp dẫn người khác hay không, cũng không quan tâm họ có yêu mến mình không, bạn chính là bạn, chỉ cần bản thân sống vui là được. Khi gặp người mình thích, bạn sẽ chủ động theo đuổi, chỉ một lòng hướng tới những điều mình quan tâm mà quên hết thảy thứ khác. Có thể nói bạn không phải tuýp người biết hóa trang và che đậy bản thân. Vì thế, sức hấp dẫn với bạn mà nói có cũng được, không có cũng được, cứ thuận theo tự nhiên thôi.

D. Chỉ số hấp dẫn ★★★★★

Bạn là một người tự tin, tràn đầy sức hấp dẫn. Bạn rất quan tâm đến diện mạo và khí chất của mình, biết cách thể hiện bản thân trong những lúc thích hợp. Vì thế, luôn có rất nhiều người bị bạn hấp dẫn, đem lòng yêu thương bạn.

(Theo Ione)