Hãy chọn đôi mắt mà bạn cho là giống với mắt mình nhất. Một số sự thật về tính cách bạn sẽ được hé lộ.

{keywords}

Số 1: Bạn là người cởi mở

Bạn là kiểu người chào đón tất cả mọi người bước vào cuộc sống và trái tim mình. Bạn tin rằng thà mạo hiểm và bị tổn thương còn hơn là đóng cửa trái tim mình với thế giới.

Bạn không cho thế giới nhìn thấy sự sợ hãi và bất an của mình. Bạn tin rằng những vấn đề của mình nên tự mình giải quyết. Bạn luôn cố gắng ở đó, sẵn sàng cho tất cả mọi người, ngay cả khi bạn bị tổn thương bên trong. Giúp đỡ người khác là cách bạn chữa lành vết thương của mình.

Số 2: Bạn là người cẩn thận, chu đáo

Bạn là kiểu người luôn tìm cách tạo ấn tượng tốt và làm những điều đúng đắn.

Bạn tin rằng những hành động của mình làm nên sự khác biệt với cuộc sống của những người khác, không quan trọng nó lớn hay nhỏ. Bạn không cho thế giới biết mình đang lo lắng và thất vọng đến mức nào. Bạn nhìn thấy những đau khổ và bất công, và bạn giữ nó cho riêng mình. Bạn thích trở thành người tốt nhất có thể.

Số 3: Bạn là người từng chịu nhiều đau khổ

Bạn là kiểu người có quá khứ rất hỗn loạn và nó vẫn còn ảnh hưởng tới con người hiện tại của bạn.

Bạn không thể không nghĩ rằng cuộc sống là một trò đùa trớ trêu. Bạn cố gắng tìm sự bình an bất cứ khi nào có thể.

Bạn không cho thế giới biết những suy nghĩ tăm tối nhất của mình. Tuy nhiên, cách nhìn của bạn có thể sáng sủa trở lại một cách đầy ngạc nhiên. Bạn là chuyên gia trong việc xốc lại tinh thần của mình khi mọi thứ sụp đổ.

Số 4: Bạn là người hay triết lý

Bạn là kiểu người có xu hướng hay nghĩ quá về mọi thứ. Bạn muốn mọi thứ phải có ý nghĩa sâu sắc hơn. Bạn không cho cả thế giới biết là bạn không chắc chắn về mọi thứ. Bạn nhìn cuộc sống như một trò giải đố. Bạn cũng có thể không tìm ra ý nghĩa của tất cả mọi thứ, nhưng bạn thấy ổn với điều đó.

Số 5: Bạn là người bí ẩn

Bạn là kiểu người có tâm trạng thay đổi hằng ngày. Khi tìm thấy bản thân mình, bạn thay đổi thành một con người hoàn toàn khác.

Bạn không cho thế giới biết nhiều về bản thân. Bạn là người ít nói và có những hành động khó hiểu.

Bạn thích quan sát và học hỏi mọi người trước khi lên tiếng. Bạn chỉ nói những điều mà mình chắc chắn.

Số 6: Bạn là người nhạy cảm

Bạn là kiểu người chú ý tới tất cả mọi thứ và chẳng quên thứ gì cả. Bạn rất đồng điệu với thế giới. Bạn cảm nhận sâu sắc, và đôi khi những điều ngớ ngẩn nhất cũng có thể ảnh hưởng đến bạn. Bạn cũng là người dễ cười, dễ khóc.

Bạn không cho thế giới biết bạn mong manh đến nhường nào. Thay vào đó bạn cho mọi người thấy bạn có thể sáng suốt đến mức nào. Bạn giỏi dự đoán những gì sẽ xảy ra trong cuộc sống của mình. Bạn thường là người đầu tiên nhìn thấy điều gì đang tới.

Số 7: Bạn là người nóng tính

Bạn là kiểu người luôn tràn đầy năng lượng và đam mê. Bạn có xu hướng yêu hoặc ghét tất cả mọi người. Bạn có một đống quan điểm. Bạn không cho thế giới biết mình đang lo lắng đến mức nào. Bạn là người có nhiều năng lượng.

Số 8: Bạn là người lập dị

Bạn là kiểu người có sở thích, niềm tin và hành động khác thường. Bạn luôn có một chút lập dị. Bạn không quan tâm nhiều tới các quy định hay truyền thống. Bạn làm mọi thứ theo cách của mình.

Bạn cho cả thế giới biết mọi thứ về mình. Bạn chẳng có thứ gì để giấu, và bạn chỉ cười vào những người đánh giá mình.

Bạn ước rằng tất cả mọi người giống mình hơn. Với bạn, là một người không theo khuôn phép nào rất vui.

Số 9: Bạn là người trực quan

Bạn là kiểu người hiểu người khác và hiểu thế giới rất tốt. Bạn có thể nói rất nhiều điều từ biểu hiện khuôn mặt người khác, hoặc qua giọng nói của họ. Bạn luôn biết khi nào mình đang bị lừa dối.

Bạn cho cả thế giới biết chính xác thứ mà bạn muốn. Ngoài việc “đọc” người khác rất giỏi, bạn cũng biết rằng mình đang bị “đọc”.

Bạn biết khi nào mình đang bị thao túng, và bạn biết cách thao túng ai đó nếu cần. Mặc dù bạn thường không dùng đến nó.

  • Nguyễn Thảo (Theo Neatologie)

Xem thêm: