- Người học sẽ có nhiều cơ hội tìm kiếm học bổng du học tại sự kiện Ngày hội giáo dục đại học quốc tế tại Việt Nam năm 2017 do Cục đào tạo với nước ngoài (Bộ GD-ĐT) tổ chức trong 2 ngày 8/4 và 9/4.

{keywords}
Nhiều bạn trẻ hào hứng khi được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với đại diện các trường đại học uy tín trên thế giới và có thêm nhiều thông tin về các học bổng du học. Ảnh: Thanh Hùng.

Ngày hội này nhằm mang đến, hỗ trợ thông tin cho các ứng viên học bổng ngân sách nhà nước, công dân Việt Nam đang tìm kiếm học bổng và có nhu cầu du học tại nước ngoài, các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam có nhu cầu tìm kiếm đối tác là các trường đại học đến từ các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.

{keywords}

{keywords}

Tại đây, người học sẽ được cung cấp thông tin các chương trình ngân sách nhà nước của Chính phủ Việt Nam và học bổng của các Chính phủ nước ngoài; được hướng dẫn về các thủ tục đăng ký học bổng; hỗ trợ thông tin về thủ tục tìm trường, tìm thầy hướng dẫn, xin thư nhập học và xây dựng đề cương nghiên cứu; hay được giới thiệu thông tin chương trình liên kết đào tạo quốc tế tại Việt Nam.

{keywords}

{keywords}

Ngoài ra, còn có cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với gần 60 trường đại học uy tín, thứ hạng cao trên thế giới đến từ các quốc gia có nền giáo dục phát triển như Mỹ, Anh, Canada, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

{keywords}

{keywords}

Tại triển lãm các ứng viên sẽ được tiếp cận chương trình học bổng của các trường đại học, hỗ trợ nộp hồ sơ trực tiếp và xin thư mời học tại chỗ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hoạt động này diễn ra ở Hà Nội từ 9h đến 15h ngày 8/4 tại khách sạn Melia, còn ở TP HCM từ 9h đến 15h ngày 9/4 tại khách sạn Intercontinental Asiana Sài Gòn.

Thanh Hùng