Hiện ntại Việt Nam có nhiều kỳ thi năng lực tiếng Nhật, phổ biến như JLPT, NAT- TEST, TOPJ, JTEST. Mới đây, một kỳ thi mới và được cấp phép độc quyền tại An Dương Group là JLCT.

JLCT là gì? 

Japanese Language Capability Testing (JLCT) là tên gọi của kỳ thi năng lực tiếng Nhật và chứng chỉ trình độ tiếng Nhật được tổ chức 06 lần 01 năm trên toàn thế giới. JLCT là một bài thi kiểm tra trình độ tiếng Nhật dành cho những học viên có tiếng mẹ đẻ không phải là Nhật ngữ.

JLCT hứa hẹn sẽ là một kỳ thi năng lực tiếng Nhật chất lượng, đánh giá đúng năng lực của học viên, tỷ lệ được nhận chứng chỉ năng lực tiếng Nhật cao.

Khác biệt và lợi thế của JLCT

- Có tới 6 kỳ thi trong một năm vào các tháng lẻ nên sẽ tạo điều kiện nhiều hơn cho các bạn có nhu cầu thi chứng chỉ tiếng Nhật. Bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để thử sức mình  thay vì 2 kỳ thi trong một năm như trước đây.

- Phần đề thi sẽ đánh giá khách quan hơn về năng lực tiếng Nhật và đảm bảo đầu ra có đầy đủ các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết không chỉ trong cuộc sống mà trên các lĩnh vực ngành nghề khác nhau.

{keywords}
 

- Chứng chỉ JLCT được Bộ tư pháp Nhật Bản công nhận có giá trị tương đương với chứng chỉ JLPT. Chứng chỉ đo lường chính xác trình độ của người học dựa trên điểm thi: N5 - N4 mà mức độ hiểu biết sơ cấp, N3 - N1 là mức độ hiểu biết trung cấp và cao cấp về tất cả lĩnh vực trong cuộc sống.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Đăng kí tham gia kỳ thi JLCT ở Việt Nam

An Dương Group là  đơn vị độc quyền tổ chức kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLCT tại Việt Nam. JLCT cũng được Bộ tư pháp Nhật Bản công nhận là 01 trong 09 bài kiểm tra dành đánh giá năng lực tiếng Nhật của người học. 

{keywords}
 

Kỳ thi năng lực tiếng Nhật (JLCT) được tổ chức 6 kỳ/năm vào các tháng lẻ 1,3,5,7,9,11 trong năm cho các cấp độ N5-N1, ngày thi và đề thi của tất cả các quốc gia sẽ giống nhau.

Lịch thi JLCT 2019  với các cấp độ từ N5-N1 như sau:

{keywords}
 

Đăng ký thi JLCT 2019 như thế nào?

Cách 1: Đăng ký trực tuyến qua website, hoặc tải file về đăng ký qua email của tổ chức. email: jlctvietnam@gmail.com

Cách 2: Đăng ký trực tiếp tại

An Dương Group - Nhà A12, số 48 Yên Thường, Gia Lâm, TP Hà Nội (Trường CĐ Xây dựng Công trình Đô thị.

Cách 3: Tải mẫu đăng ký trên website về điền thông tin và gửi phiếu qua đường bưu điện về các địa điểm nêu trên.

An Duong Group luôn sẵn sàng mở rộng quan hệ hợp tác tổ chức kỳ thi với các đối tác trên toàn quốc.

Hotline : 0888331128 - 0868 666 359 (Ms Vân Anh)

“An Duong Group - Thành nhân trước khi thành tài”

{keywords}
 

(Nguồn An Dương Group)