Chất lượng đào tạo của Federation University được công nhận: #1 tại Úc về Kĩ năng việc làm cho sinh viên tốt nghiệp trong 2 năm liên tiếp (theo Employer Satisfaction Survey (ESS) 2018-2019); #1 tại Úc về Chất lượng giảng dạy (theo Student Experience Survey (SES) 2018); #1 bang Victoria về Hỗ trợ sinh viên và Trải nghiệm giáo dục tổng thể (theo SES 2018).

{keywords}
 

Hỗ trợ tối đa cho sinh viên

Về học tập

Với đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho từng cá nhân, sinh viên có thể lựa chọn các dịch vụ: khóa học dự bị FedReady, rèn luyện kĩ năng học thuật, đặt lịch hẹn riêng với tư vấn viên. Ngoài ra, còn có chương trình Hỗ trợ tiếng Anh với các lớp học miễn phí hàng tuần, tư vấn các vấn đề về sức khỏe- tâm lý.

Về thực hành:

Hầu hết tất cả các khóa học đều có phần Thực hành hoặc học phần Work Integrated Learning (WIL) giúp sinh viên áp dụng lý thuyết vào công việc thực tế. Chương trình thực hành Industry Placement Program cung cấp cho sinh viên các khóa phát triển chuyên môn và cơ hội nhận được học bổng từ chính các doanh nghiệp khi bạn làm việc tại đó.

Về kết nối với các đơn vị tuyển dụng

Hệ thống CareerHub là cổng thông tin nghề nghiệp 24/24, giúp sinh viên kết nối với các cơ hội nghề nghiệp trong và ngoài nước, thông tin về các sự kiện tuyển dụng được tổ chức trong năm tại khuôn viên trường.

Mối liên kết giữa trường và các đối tác trong ngành đem đến cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm tuyệt vời. Có thể kể đến Khu Công nghệ của FedUni tại các cơ sở Mt Helen, SMB và Gippsland - “ngôi nhà” của IBM và 1 loạt các tổ chức lớn khác, cung cấp số lượng việc làm cực lớn cho sinh viên.

Các hoạt động hỗ trợ nâng cao các kỹ năng mềm

Các câu lạc bộ thể thao, văn hóa, xã hội và năng khiếu cá nhân dành cho sinh viên ngay tại trường; Các hoạt động nghiên cứu khoa học; Các hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường xuyên trong năm; Nhiều cơ hội tham gia lãnh đạo và tình nguyện, giúp nâng cao kĩ năng lãnh đạo và mở rộng các mối quan hệ.

Đầu ra ngoạn mục

Theo thống kê, FedUni đạt top 5 trường đại học tại Úc về Việc làm sau khi tốt nghiệp (theo Graduate Outcomes Survey 2018); top 10 trường đại học tại Úc về tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm toàn thời gian và mức lương khởi điểm trung bình (theo Graduate Outcomes Survey 2018).

Tại FedUni, sinh viên được chọn học các bậc: Tiếng Anh; Cử nhân; Cử nhân Danh dự; Thạc sỹ; Tiến sỹ với hơn 400 chương trình học thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Federation Uni có 4 cơ sở đào tạo tại Úc: Ballarat, Melbourne, Gippsland- bang Victoria và Brisbane- bang Queensland.

Tùy cơ sở sẽ có ưu đãi khác nhau. Cụ thể: Sinh viên cơ sở Ballarat và Gippsland được cộng 5 điểm khi xin định cư; tất cả các sinh viên học tại cơ sở Brisbane đều được nhận một khóa thực tập chuyên nghiệp kéo dài 16 tuần hoàn toàn miễn phí vào cuối khóa học.

Xem thêm tại: https://federation.edu.au/brisbane/post-graduate-internship-program

Học bổng, trợ phí năm học 2020

Business and IT Scholarship: học bổng 16% học phí toàn khóa học, dành cho tất cả sinh viên theo học ngành Kinh doanh và IT

International Excellence Scholarship: học bổng 16% học phí toàn khóa học, dành cho học sinh có học lực giỏi (GPA ≥ 8.0) và IELTS ≥ 6.0, áp dụng cho cả chương trình Cử nhân và Thạc sỹ tín chỉ

Accommodation Scholarship: Hỗ trợ chỗ ở miễn phí đến 1 năm (trị giá đến AUD 9.700) tại các cơ sở thuộc bang Victoria.

Federation University đã trở thành ngôi nhà mới cho Trường (TP.HCM). Anh đến Fed Uni năm 2012 với tư cách là sinh viên sau đại học, đã hoàn thành bằng tiến sĩ vào năm vừa rồi và hiện là giảng viên ngành Cơ khí tại trường.

{keywords}
Trường tại Federation Uni

Ngay từ đầu, Trường đã chú ý tới FedUni bởi quy mô lớp học nhỏ và phong cách giảng dạy tập trung vào học sinh.

“Đó là một môi trường thực sự thân thiện và cởi mở”- anh Trường chia sẻ. “Ưu điểm của các lớp học nhỏ hơn là sinh viên có thể dành thêm thời gian với giảng viên, trợ giảng và giám sát viên nghiên cứu. Tôi được hưởng lợi từ đó khi còn là sinh viên và bây giờ tôi rất vui khi được giúp đỡ các bạn sinh viên khác thành công”.

Nhanh tay đăng ký để nhận thông tin và tư vấn miễn phí tại: http://bit.ly/FedUni2019

Chi tiết về thủ tục xin học, xin học bổng, xin visa du học và các vấn đề liên quan, liên hệ:

Công ty tư vấn du học Đức Anh

Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh, Tel: 024 3971 6229

TP.HCM: 172 Bùi Thị Xuân, Q.1, Tel: 028 3929 3995

Hotline chung: 09887 09698, 09743 80915

Email: duhoc@ducanh.edu.vn

Website: ducanhduhoc.vn/

Lệ Thanh