Trong tháng 6 này, đại diện trường ĐH Northampton, Anh Quốc sẽ gặp gỡ trực tiếp các bạn sinh viên Việt Nam đồng thời trao học bổng từ 10% - 50% học phí tại Hà Nội.

Ngoài ra, các bạn còn được cập nhật chính sách visa Anh mới nhất vào lúc 9h30 sáng ngày thứ 7, 10/6 tại Twitter Beans Coffee, 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức đồ uống miễn phí và có cơ hội nhận được điện thoại Nokia khi tham dự chương trình này.

Đăng ký với đại diện tuyển sinh tại Việt Nam: Ms Jenny 0912053888. E.mail: nguyengia-ist@vnn.vn ; honglienvu19@gmail.com;

Là một trong 50 trường đại học hàng đầu Anh Quốc, Northampton đang ngày càng đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất và các hoạt động hỗ trợ sinh viên cùng nhiều suất học bổng giá trị nhằm hỗ trợ sinh viên quốc tế có cơ hội trải nghiệm nền giáo dục Anh Quốc.

Vì sao nên chọn ĐH Northampton?

1. Vị trí địa lý

Tọa lạc tại trung tâm nước Anh, cách thủ đô London chỉ 1h đi tàu, Northampton là sự kết hợp hoàn hảo giữa cuộc sống đô thị và đồng quê yên bình.

Northampton là thành phố có truyền thống lịch sử lâu đời và văn hóa đa dạng. Cùng với hệ thống giao thông thuật tiện nối liền các thành phố lớn như London, Birmingham, Oxford, Northampton đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về vật chất lẫn tinh thần, từ thể thao , giải trí cho tới ẩm thực, mua sắm.

Bên cạnh sự ồn ào náo nhiệt của khu đô thị, vùng đồng quê Northampton mang đến vẻ đẹp bình dị và yên bình của những khu vườn, cánh đồng hoa, kênh đào hay những ngôi làng cổ kính.

{keywords}

2. Chương trình học đa dạng, môi trường học tập thích hợp

- ĐH Northampton gồm 6 trường trực thuộc, hơn 100 khóa học trên 50 phân ngành:

+ Khoa Học Kỹ Thuật + Kinh Tế

+ Y Tế + Nghệ Thuật

+ Khoa Học Xã Hội + Giáo Dục

2 khu học xá rộng 2,5 dặm vuông. Không gian học tập sáng tạo: các trang thiết bị tiên tiến, thư viện hiện đại, trung tâm công nghệ thông tin 24/7, studio, phòng thí nghiệm, nhà ăn, cafe, siêu thị, quầy bar..

3. Hỗ trợ sinh viên

Hàng năm, đại học Northampton chào đón hơn 1.000 sinh viên Quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới đến đại học Northampton. Đại học này có rất nhiều các công tác hỗ trợ để đảm bảo rằng bạn sẽ được trợ giúp về tất cả các vấn đề trong cuộc sống sinh viên như:

Welcome Week

Chương trình được tổ chức tại tuần đầu tiên của khóa học của bạn, cung cấp rất nhiều các thông tin cần thiết về cuộc sống ở nước Anh, ví dụ như việc mở tài khoản ngân hàng, kiếm việc làm bán thời gian hay đăng kí với bác sĩ. Tại Welcome Week cũng sẽ có rất nhiều các hoạt động giao lưu để bạn thư giãn và gặp những người bạn mới.

{keywords}

Hội sinh viên Student Union

Hàng năm, hội Sinh viện tổ chức rất nhiều các hoạt động đặc sắc từ các giải đấu thể thao, các sự kiện văn hóa cho đến các chiến dịch tình nguyện. Bên cạnh đó, các câu lạc bộ hàng tuần đều có riêng ít nhất một buổi giao lưu để gắn kết các thành viên. Mỗi câu lạc bộ đều có những cách sinh hoạt riêng. Các bạn sinh viên Quốc tế sẽ có cơ hội được hòa nhập với môi trường tiếng Anh đa quốc gia.

Hỗ trợ việc làm/kinh doanh

Đại học Northampton là một trường top 20 trường đại học có tỷ lệ mức độ hài lòng của sinh viên sau khóa học cao nhất. Trường đã kết nối với trung tâm tư vấn và giới thiệu việc làm (Unitemps) và thiết kế Câu lạc bộ Doanh nghiệp ( Enterprise Club).

Trường hiện đang xây dựng khu học xá Waterside trị giá 330 triệu bảng tại trung tâm công nghiệp thành phố nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tương tác với môi trường làm việc ngay khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

FISH & Speakeasy

CLB kết nối sinh viên quốc tế và người Anh bản xứ là điểm nhấn văn hoá dành cho sinh viên quốc tế tại Northampton, thu hút hàng ngàn sinh viên quốc tế, và cả các bạn sinh viên Việt Nam tham gia.

Counselling and Mental Health

Trung tâm khám bệnh và tư vấn sức khỏe miễn phí

Trung tâm hỗ trợ học thuật, tư vấn các kỹ năng cần thiết trong quá trình học tập và nghiên cứu (bài tập nhóm, assignments, luận văn tốt nghiệp…).

Trường hiện đang xây dựng khu học xá Waterside trị giá 330 triệu bảng tại trung tâm thành phố nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tương tác với môi trường làm việc ngay khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

4. Chi phí hợp lý

Northampton là một trong những thành phố có mức phí sinh hoạt thấp nhất tại Anh. Chi phí ăn ở và sinh hoạt trung bình ước tính khoảng 450-500 bảng/tháng.

Sinh viên được đi làm thêm 20h/tuần trong kì học và toàn thời gian vào các dịp nghỉ lễ. Sinh viên có thể đăng kí ở tại 3 khu kí túc xá hoặc thuê phòng riêng tại các khu dân cư. Đặc biệt, trường có dịch vụ y tế và xe bus đưa đón sinh viên miễn phí.

Đại diện tuyển sinh tại Việt Nam:

Ms Jenny 0912053888. E.mail: honglienvu19@gmail.com;

Lệ Thanh