Sức nóng không tưởng của Triển lãm Du học được mong chờ nhất

Với hơn 3.000 đơn đăng ký tham dự và hơn 2.000 học sinh - sinh viên trực tiếp tới tham dự sự kiện. Sự khó khăn về thời tiết dường như không ngăn nổi sự háo hức, của các bậc phụ huynh cùng các bạn học sinh - sinh viên trên địa bàn và khắp các tỉnh thành lân cận.

{keywords}
Khu vực Photobooth “hot nhất” thu hút nhiều người check-in

Quỹ học bổng 13 tỷ đồng “hiên thực hóa” giấc mơ du học

Câu chuyện được quan tâm hàng đầu trong các buổi tư vấn du học là vấn đề tài chính, năng lực bản thân, các ưu đãi chính sách đặc biệt tại các Quốc gia có sinh viên du học. Nhìn nhận được thực tế này, Ban tổ chức sự kiện Indec International fair 2019 đã tìm kiếm, chuẩn bị những lựa chọn phù hợp cho đa dạng các nhu cầu của gia đình và các bạn học sinh - sinh viên.

Với sự góp mặt của hơn 100 trường, tổ chức giáo dục thuộc hàng đầu tại các nước Anh, New Zealand, Canada, Mỹ,...cùng hướng dẫn tận tình từ đại điện trường cùng các tư vấn viên chuyên nghiệp của INDEC, các bạn đã hiểu biết, năm bắt rõ hơn về những cơ hội cho bản thân một môi trường du học phù hợp. Bên cạnh đó là nguồn học bổng khổng lồ lên tới 13 tỷ đồng với nhiều gói hỗ trợ học phí toàn phần đã góp phần ươm mầm ước mơ du học cho giới trẻ.

{keywords}
Đại diện các trường đại học hàng đầu tham gia quá trình tư vấn

“Hot Vlogger” Giang Ơi truyền cảm hứng du học cho giới trẻ

Vlogger Giang Ơi, 28 tuổi, cựu du học sinh UK, đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Giang làm Vlog để ghi lại hành trình trở thành người lớn của mình cũng như chia sẻ các trải nghiệm của bản thân trong quá trình du học. Tại Triển lãm, Giang Ơi đã có những chia sẻ thú vị và chân thực và môi trường học tập cũng như cuộc sống du học sinh.

Bằng sự gần gũi, thân thiện, cô gái trẻ mang đến cho người tham dự cái nhìn toàn cảnh về quá trình du học, trải nghiệm của bản thân trong suốt những năm tháng xa nhà đi học. Du học không chỉ có màu hồng, hào nhoáng của môi trường năng động, bầu trời kiến thức bao la mà còn là cả những tháng ngày vất vả, hay đôi khi là sự sụp đổ về “màu hồng tưởng tượng” khi lần đầu đặt chân tới xứ người. Thành công của du học sinh như Giang hiện nay nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ, điều này đã truyền cảm hứng sống hết mình, trọn vẹn mỗi giây cho giới trẻ trên con đường du học sắp tới.

Không khí hội trường dường như sôi động hơn khi các bạn trẻ được cùng Giang Ơi tham gia trò chơi nhỏ với các phần quà hấp dẫn do BTC chuẩn bị. 

{keywords}
 Workshop của Vlogger Giang Ơi dành được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ

 

{keywords}
Vlogger Giang Ơi mang đến những chia sẻ thực tế về quá trình du học

 

{keywords}
Những bạn may mắn nhận được phần quà đặc biệt từ INDEC

Hội thảo Indec International Fair 2019 khép lại thành công, đánh dấu mốc quan trọng trong quá trình hợp tác giáo dục quốc tế, mang lại nhiều lợi ích cho học sinh - sinh viên Việt Nam. Rồi mai đây, nhiều ước mơ du học sẽ được chắp cánh, nhiều tương lai rộng mở, thay đổi vị thế chất lượng lao động Việt Nam trên thị trường thế giới. Hy vọng rằng, Triển lãm du học Quốc tế sẽ trở thành hoạt động thường niên, là kênh cung cấp thông tin chính thống và hữu ích về du học cho nguồn tri thức trẻ của người Việt.

Ngoài phần quà đặc biệt là 1 Ipad và 3 Apple watch, hội thảo du học Indec còn mang đến nhièu phần quà giá trị khác như: tai nghe Airpods trị giá 4,000,000 VNĐ, Vali du lịch trị giá 2.000.000 VNĐ, Tour du lịch Đà Nẵng, cùng hàng trăm vé xem phim và học bổng học tiếng Anh.

Lệ Thanh