Muốn trở thành người quản lý trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ du lịch khách sạn, sinh viên sẽ phải học từ những kiến thức cơ bản nhất về ẩm thực và phục vụ, sau đó mới học đến những kiến thức về quản lí, tài chính, marketing.

{keywords}

Các giám đốc tập đoàn SEG tại văn phòng Cầu Xanh, 13 Quốc Tử Giám, HN

Đó là triết lý để xây dựng nên chương trình đào tạo của các trường thuộc tập đoàn SEG - Swiss Education Group, Thuỵ Sỹ. SEG bao gồm các trường SHMS, IHTTI, HIM, Cesar Ritz và CAA.

Kính mời phụ huynh và HSSV tới dự buổi tư vấn về học tập và sự nghiệp do Cầu Xanh tổ chức:

Tại Hà Nội:

Thời gian: 18h00 thứ 5 ngày 29/6/2017,

Địa điểm: Khách sạn Sheraton, 11 Xuân Diệu, quận Tây Hồ.

Tại TP.HCM:

Thời gian: 14h00 thứ 2 ngày 3/7/2017

Địa điểm: Tầng trệt, toà nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Q1.

Đăng kí tới dự tại:

https://docs.google.com/a/bridgeblue.edu.vn/forms/d/e/1FAIpQLSfzzvS0Z6W4t-PSSf3kHbX8xxiMmLCIUvgKqEBwcyuvBgYGXQ/viewform?c=0&w=1

{keywords}

Sinh viên trường SHMS, tập đoàn SEG

Cơ hội chọn 1 trong 5 trường uy tín Thụy Sĩ

Giới trẻ Việt Nam ngày nay đã phát hiện ra giá trị của việc học, đặc biệt học về kinh doanh ngành dịch vụ DLKS tại Thuỵ Sỹ - cái nôi của ngành DLKS. Chất lượng đào tạoDLKS tại Thuỵ Sỹ được toàn thế giới thừa nhận. Hầu hết các vị trí quản lý trong ngành đều do cựu sinh viên tốt nghiệp tại Thuỵ Sỹ đảm nhiệm.

Du học ngành du lịch khách sạn tại tập đoàn SEG, sinh viên sẽ được lựa chọn 1 trong 5 trường uy tín. Sinh viên Việt Nam đã tới đây học ngay từ cuối thập niên 90 và ngày nay, con số này không ngừng gia tăng.

Mặc dù mỗi trường trong tập đoàn đều có những đặc điểm riêng, nhưng khi du học tại các trường thuộc tập đoàn SEG, sinh viên đều được trải nghiệm cuộc sống theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Tất cả các trường thuộc SEG đều được phát triển lên từ những palace hay khách sạn cổ. Chính vì thế, môi trường học tập tại đây rất lí tưởng để rèn luyện cho sinh viên một tác phong làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh những thiết bị đào tạo truyền thống, sinh viên tại SEG sẽ được phát ipad, khai thác phần mềm và sử dụng e.book. Mọi thiết bị hiện đại nhất trong ngành sẽ trở nên thân thuộc với sinh viên ngay từ trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó, tập đoàn còn trang bị các cơ sở thể thao, phòng thư giãn để sinh viên có điều kiện chăm sóc sức khoẻ tốt nhất.

Du học tại Thuỵ Sỹ, sinh viên sẽ được học thêm từ 2 đến 3 ngoại ngữ nữa. Đây là điểm cộng vượt trội khi xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh.

Không hề thiếu các cơ hội sự nghiệp

Trên thế giới, không có đất nước thứ 2 nào ngoài Thuỵ Sỹ hỗ trợ sinh viên đi thực tập quốc tế. Minh Hằng, một sinh viên học tại SHMS từng được Cầu Xanh giúp đỡ làm hồ sơ, đã có cơ hội trải nghiệp thực tập tại Pháp, tại Thuỵ Sỹ và 1 năm tại Mỹ trước khi kết thúc khoá đại học. Đây là những trải nghiệm quí giá khiến Minh Hằng tự tin độc lập xây dựng sự nghiệp riêng ngay khi ra trường.

{keywords}

Đại diện Cầu Xanh tại tập đoàn SEG - trường HIM

Được rèn luyện với việc đi xin thực tập hàng năm, được đối thoại với hàng nghìn nhà tuyển dụng do tập đoàn SEG mời trong ngày hội tuyển dụng mỗi năm 2 lần, là cơ hội sự nghiệp vô cùng quý báu cho sinh viên.

Để tìm hiểu kĩ hơn về cơ hội của từng trường DLKS của tập đoàn SEG, kính mời Quí vị phụ huynh và các bạn HSSV quan tâm tới dự buổi tư vấn do Cầu Xanh tổ chức.

Công ty du học Cầu Xanh, với chuyên viên tư vấn du học Thuỵ Sỹ kinh nghiệm lâu năm, có quốc tịch ThuỵSỹ, có thời gian sinh sống và làm việc tại Thuỵ Sỹ, tự hào được nhiều trường tại Thuỵ Sỹ tin cậy và liên tục trao các giải thưởng tư vấn xuất sắc, hỗ trợ visa xuất sắc.

Liên hệ để được hỗ trợ trên toàn quốc:

Công ty Cầu Xanh

Tại Hà Nội: 13, Quốc Tử Giám, Đống Đa Hà Nội.

Điện thoại: 04 3 7325 896. Hotline: 098 40 23247

Email.: study@bridgeblue.edu.vn

Website: www.bridgeblue.edu.vn

Website chuyên về du học Thuỵ Sỹ: www.myswissstudy.vn

Tại tp HCM: liên hệ Mr Thành, tầng trệt, toà nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, Q1.

Điện thoại: 0933 55 99 06

Tấn Tài