Triển lãm Du học 50 trường quốc tế với rất nhiều trường lớn từ Anh, Úc, Mỹ, Canada và New Zealand sẽ diễn ra vào cuối tháng 9, cung cấp thông tin du học và học bổng cho du học sinh.

50 trường quốc tế tham gia tư vấn

UKEAS là tập đoàn du học toàn cầu được thành lập từ năm 1993 với văn phòng đầu tiên ở Đài Loan, sau đó, hệ thống UKEAS không ngừng mở rộng và phát triển với tổng cộng 8 văn phòng tại Đài Loan và 12 văn phòng tại Trung Quốc và cho đến nay đã có 34 văn phòng trên khắp thế giới. Trong 25 năm qua, UKEAS đã giúp 69559 học sinh du học thành công (con số tính đến cuối năm 2017) nhờ liên tục tổ chức các cuộc triển lãm du học để du học sinh trực tiếp nhận tư vấn từ các trường.

{keywords}
ISC-UKEAS sẽ đưa 50 trường thế giới sang Việt Nam trực tiếp tư vấn cho du học sinh

Ở Việt Nam, UKEAS có 3 văn phòng, 2 văn phòng ISC-UKEAS tại Hà Nội và 1 ISC-UKEAS tại TP.HCM. Hoạt động từ 2005 cho đến nay, cứ sau mỗi triển lãm du học hàng năm, ISC-UKEAS đưa hàng ngàn học sinh du học, giúp 60% trong số này đạt học bổng.

Điều đặc biệt của ISC-UKEAS khiến du học sinh yêu thích đó là ISC-UKEAS giúp học sinh làm hồ sơ du học và học bổng hoàn toàn miễn phí. Không những thế, trong suốt quá trình làm hồ sơ, học sinh còn được kèm tiếng Anh 1:1, sửa SOP, luyện phỏng vấn học bổng, visa miễn phí với tỉ lệ visa thành công cao.

Kì triển lãm các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand quy mô lớn lần này dự tính sẽ đưa tiếp hàng ngàn học sinh du học với lượng học bổng khổng lồ. Tham gia triển lãm, du học sinh sẽ được tư vấn trực tiếp bởi giáo sư, thầy cô giáo các trường trung học, cao đẳng và đại học từ 50 trường khắp nơi trên thế giới, hoàn toàn miễn phí.

Du học sinh có thể xem trước một số học bổng của triển lãm tại: https://www.isc-ukeas.com/hoc-bong-du-hoc-2018

Học sinh mang đầy đủ hồ sơ nộp tại triển lãm sớm nhất sẽ được tặng lệ phí visa lên đến 10 triệu.

Danh sách học sinh đạt học bổng sau kì triển lãm du học tháng 9/2017: https://www.isc-ukeas.com/ds-hoc-sinh-dat-hoc-bong-2017

ISC-UKEAS làm hồ sơ du học và học bổng miễn phí cho học sinh

Hơn 20 năm làm đối tác của các trường đại học lớn trên thế giới, ISC-UKEAS giúp học sinh đạt được nhiều học bổng nhờ sự thấu hiểu sâu sắc về mặt chiến lược và thời điểm làm hồ sơ học bổng.

{keywords}
 

Tuy nhiên, trong khi nhiều học sinh phải trả phí để được làm hồ sơ học bổng, thậm chí phải trả nhiều % số học bổng đạt được để tìm được học bổng, ISC-UKEAS với tư cách đại diện các trường Anh Quốc và hàng ngàn các trường đại học khác trên thế giới làm hồ sơ học bổng cho du học sinh hoàn toàn miễn phí.

Du học sinh sẽ được giúp rà soát bộ hồ sơ du học, trình độ tiếng Anh, kèm tiếng Anh 1:1, rà soát trình độ học lực, tư vấn trình độ học lực cần đạt được trước thời điểm du học, rà soát khả năng đạt học bổng, tư vấn điều cần làm trước thời điểm làm hồ sơ học bổng và rà soát hồ sơ chứng minh tài chính, tư vấn điều cần làm trước thời điểm làm hồ sơ du học.

Sau đó, tư vấn viên của ISC-UKEAS sẽ giúp du học sinh luyện viết bài luận, luyện phỏng vấn, làm hồ sơ học bổng, làm hồ sơ visa và luyện phỏng vấn visa, hoàn thành bộ hồ sơ du học.

ISC-UKEAS còn giúp du học sinh mua vé máy bay, tìm nhà, liên hệ với du học sinh đã du học để giúp du học sinh mới, tư vấn các khâu cần thiết cho buổi đầu du học hay giúp liên hệ việc làm thêm khi học và việc làm sau khi ra trường.

Quà tặng của 50 trường cho du học sinh tham dự triển lãm

- 01 khóa IELTS Speaking cho học sinh tham dự triển lãm

- 01 khóa IELTS Speaking + 01 khóa IELTS Listening cho 2 học sinh cùng tham dự triển lãm

- 01 khóa IELTS Speaking + 01 khóa IELTS Listening + 01 khóa IELTS Reading cho 3 học sinh cùng tham dự triển lãm

- 01 khóa IELTS Speaking + 01 khóa IELTS Listening + 01 khóa IELTS Reading + 01 khóa IELTS Writing cho 4 học sinh cùng tham dự triển lãm

- Khóa IELTS đủ 4 kĩ năng + phí thi IELTS cho 5 học sinh cùng tham dự triển lãm

- Tặng phí visa lên đến 10 triệu cho 10 học sinh đăng kí du học Úc sớm nhất

- Tặng phí visa lên đến 10 triệu cho 10 học sinh đầu tiên nộp hồ sơ tại triển lãm

Quà tặng dành cho những học sinh đăng kí và tham dự triển lãm với nhu cầu du học thực sự.

Phụ huynh và học sinh quan tâm có thể đăng kí tham gia triển lãm tại: https://trienlamduhoc.isc-ukeas.com/

Thời gian & địa điểm:

·  Hà Nội: 13h - 17h ngày 22/9 tại Melia Hotel, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm.

· TP.HCM: 8h30 - 12h30 ngày 23/9 tại Rex Hotel, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1.

Mọi thông tin triển lãm liên hệ các văn phòng ISC-UKEAS: HOTLINE: 0966 059 886

Hà Nội:

· ISC-UKEAS, Tầng 1 tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm - ĐT: 024 3941 1906

· ISC-UKEAS, Tầng 2 tòa nhà Bảo Anh, 85 Trần Thái Tông, Cầu Giấy - ĐT: 024 3792 5288

TP.HCM

· ISC-UKEAS, Lầu 5 tòa nhà Đa Kao, 35 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1 - ĐT: 028 3824 6622

Website triển lãm du học 2018: https://trienlamduhoc.isc-ukeas.com/

Facebook: https://www.facebook.com/tuvanduhoc.isc

Website: http://www.isc-ukeas.com/index.php

Vũ Minh