Sự việc xảy ra hôm 9/3 trong lớp học trực tuyến "Giới thiệu các kỹ năng cần thiết để thành công trong học tập" - khóa học cơ bản dành cho sinh viên năm thứ nhất ở Đại học Western Sydney, Úc qua Zoom.

1 giảng viên đã nhầm lẫn tai hại khi “quên” tạm dừng buổi học zoom với 15 sinh viên và chia sẻ màn hình từ một trang web khiêu dâm với loạt hình ảnh của những cô gái trẻ.

{keywords}
Giảng viên đại học vô tình chiếu phim khiêu dâm cho sinh viên sau giờ học online

Sự việc khiến nhiều bậc phụ huynh và sinh viên vô cùng bức xúc. Cha của 1 nữ sinh nói với The Sunday Telegraph rằng con gái ông đã phản đối rất dữ dội.“Con gái tôi rất khó chịu đến mức nghĩ đến việc thôi học đại học. Một giáo viên nên là người có đạo đức và làm gương cho sinh viên giống như người cha, người mẹ. Vì vậy, tôi nghĩ anh ta không xứng đáng với vai trò là giáo viên”.

Một phụ huynh khác cũng đã bày tỏ sự thất vọng đối với giảng viên của trường. "Tôi chết lặng vì giảng viên trẻ đấy đã có hành động vô cùng tồi tệ. Đó là 1 sự xúc phạm lòng tin của chúng tôi".

Theo báo cáo, trường đại học đã biết đến sự việc sau khi nhận được một số khiếu nại từ sinh viên và phụ huynh. Sự việc đã được trình lên cơ quan có thẩm quyền và được xử lý theo các chính sách và thủ tục sau khi điều tra ngọn ngành. Giảng viên này đã công tác tại Đại học Western Sydney từ năm 2015.

Doãn Hùng (Theo Dailymail)

Cô giáo tiếng Anh khỏa thân trong giờ dạy trực tuyến, phụ huynh bức xúc

Cô giáo tiếng Anh khỏa thân trong giờ dạy trực tuyến, phụ huynh bức xúc

Vào phòng kiểm tra tình hình học của con, vị phụ huynh ở Hà Nội tá hoả khi thấy cô giáo Tiếng Anh không mặc quần áo trên người.

Một nam sinh ở TP.HCM khoả thân khi học online

Một nam sinh ở TP.HCM khoả thân khi học online

Khi đang học online, một sinh viên của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM đã để lộ những hình ảnh nhảy cảm.