Sở GD-ĐT TP.HCM vừa có hướng dẫn về chi quà Tết Nhâm dân năm 2022 cho cán bộ, giáo viên, nhân viên đơn vị trực thuộc Sở.

Theo đó, quà cho các cán bộ công chức viên chức, người lao động khu vực hành chính, khối sự nghiệp là 1,5 triệu đồng.

{keywords}
 

Ngoài ra, theo hướng dẫn về chi chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 của Công đoàn ngành giáo dục TP.HCM, đoàn viên, cán bộ, nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn được chi hỗ trợ số tiền 300.000 đồng/người.

Trong dịp Tết Nguyên đán, giáo viên TP.HCM sẽ được nhận cùng lúc 3 khoản gồm: thu nhập tăng thêm quý 4 theo Nghị quyết 3 của Hội đồng nhân dân thành phố, thu nhập tăng thêm do tiết kiệm ngân sách trong năm của trường và tiền thưởng Tết.

Theo kế hoạch tổ chức hoạt động và chăm lo Tết Nhâm Dần năm 2022, UBND TP.HCM sẽ chi hơn 901 tỷ đồng được trích từ ngân sách thành phố.

Minh Anh

Thưởng Tết giảng viên lên tới 70 triệu đồng

Thưởng Tết giảng viên lên tới 70 triệu đồng

Dù dịch Covid-19, mức 'thưởng' Tết của giảng viên và giáo viên ở một số trường tại TP.HCM vẫn tương đương năm ngoái. Tại trường đại học, giảng viên có thể nhận thưởng hàng chục triệu đồng/người

Thầy giáo tung clip khấn cầu lương tháng 13 bị 'chấn chỉnh'

Thầy giáo tung clip khấn cầu lương tháng 13 bị 'chấn chỉnh'

Sau khi đăng lên mạng xã hội bài khấn tụng cầu lương tháng 13, một giáo viên tại tỉnh TT-Huế bị lãnh đạo nhà trường mời lên làm việc, yêu cầu gỡ bài đăng. 

Giáo viên đi vẽ tranh tường, bán bánh kẹo để xoay xở Tết

Giáo viên đi vẽ tranh tường, bán bánh kẹo để xoay xở Tết

Gần 28 năm trong nghề, 3 lần chuyển đơn vị công tác, nhưng khoản tiền nhiều nhất cô Hiền nhận được vào dịp Tết chỉ vỏn vẹn 500.000 đồng. Đã từ lâu, cô không còn nghĩ đến chuyện thưởng Tết, cũng không mong chờ vào khoản tiền này nữa.