Phòng GD-ĐT Quận 11, TP.HCM cho biết, có 4 học sinh của TP.HCM đã tử vong trong vụ cháy khiến 8 người chết xảy ra chiều 7/5, tại Quận 11.

Trong đó có 2 em đang học lớp 3 của Trường Tiểu học Hưng Việt, 1 em đang học lớp 7 của Trường THCS Lê Anh Xuân, 1 em đang học lớp 11 của Trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Ngoài ra, trong số những người tử vong có 1 học sinh ở địa phương khác đến chơi và 1 nữ sinh viên đi dạy kèm cho học sinh được 2 ngày.

{keywords}
Vụ cháy khiến làm 8 người chết

Vụ cháy xảy ra tại căn nhà ở hẻm 47 đường Lạc Long Quân, Phường 1, Quận 11, TP.HCM vào chiều hôm qua (7/5) khiến 8 người tử vong. Căn nhà là nơi ở, vừa là nơi sản xuất đèn cầy, keo dán.

Nguyên nhân ban đầu được 1 thân nhân của chủ hộ cho biết trong lúc khiêng thùng xi măng đánh bóng gạch vừa mới nấu đã vô ý làm đổ xuống sàn nhà.

Xi măng nóng lan ra gần khu vực bếp lửa đang nấu sáp đèn cầy cách đó khoảng 1m nên gây ra cháy lớn.

Sáng nay, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồ Hải, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Minh Châu đã đến thăm hỏi, động viên gia đình 8 nạn nhân tử vong trong vụ cháy.

Minh Anh

Học sinh lớp 7 ở Hà Tĩnh tử vong vì đuối nước

Học sinh lớp 7 ở Hà Tĩnh tử vong vì đuối nước

Ông Nguyễn Văn Nhân, Chủ tịch UBND xã Phú Gia, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, một học sinh đi tắm đập tử vong do đuối nước.