Ngày hôm qua 10/4, em T. - học sinh lớp 8, Trường THCS Xuân Trường - bị 6 bạn nam cùng khối đánh hội đồng ngay tại sân trường chỉ vì xích mích nhỏ.

T. bị các bạn đạp vào đầu, ngực khiến dập môi và tổn thương nhẹ.

Ngay khi biết sự việc, sáng nay ngày 11/4, lãnh đạo Trường THCS Xuân Trường đã mời phụ huynh của T. và 6 nam sinh liên quan làm việc. Tại đây 6 nam sinh đánh T đã xin lỗi phụ huynh, xin lỗi bạn và hứa sẽ không tái phạm.

{keywords}
Trường THCS Xuân Trường (Ảnh nhà trường)


"Chúng tôi sẽ kiểm điểm các nam sinh để răn đe. Đồng thời, nhà trường cũng phối hợp gia đình theo dõi, giáo dục các em trong thời gian tới để không có sự việc đáng tiếc xảy ra" - ông Nguyễn Văn Chính, Hiệu trưởng trường THCS Xuân Trường, cho biết.

Lúc đầu, lãnh đạo Trường THCS Xuân Trường quyết định kỷ luật 6 học sinh bằng hình thức đuổi học một tuần. Phụ huynh em T. đồng tình với cách giải quyết rất nhanh, kịp thời của nhà trường, nhưng lại xin trường "tha" cho nhóm học sinh đánh con mình.

“Tôi đồng tình với cách làm nghiêm khắc của nhà trường, nhưng các cháu sắp thi rồi, cần phải tiếp tục học. Bây giờ, các cháu đã biết nhận lỗi, vậy nên cho các cháu học bình thường. Tôi chỉ mong nhà trường và gia đình phối hợp giáo dục học sinh để các cháu không đánh con tôi nữa, giúp tâm lý T. ổn định, không lo sợ khi tới trường” - chị cho hay.

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Chính đã cảm ơn phụ huynh và đảm bảo sẽ không có sự việc tương tự xảy ra.

Lê Huyền

Mỗi ngày trung bình xảy ra 3 vụ bạo lực học đường

Mỗi ngày trung bình xảy ra 3 vụ bạo lực học đường

Theo thống kê của ngành công an, trong quý 1 năm 2019 đã có 310 vụ bạo lực học đường và chủ yếu học sinh ở lứa tuổi THCS và THPT.