- Được phát hiện nằm bất động trong lớp học và nhà trường đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng bé trai 3 tuổi đã tử vong.

Ngày 8/11, lãnh đạo UBND TP Sóc Trăng xác nhận cơ quan chức năng đã làm rõ nguyên nhân bé T.H.Đ (3 tuổi) tử vong tại Trường Mầm non Mai Anh (đường Tôn Đức Thắng, phường 5, TP Sóc Trăng) là do bệnh lý.

Cụ thể, trước đó bé Đ. có tiền sử bệnh suyễn. Cơ quan chức năng cũng xác định không có lỗi của nhà trường. Tuy nhiên, nhà trường đã hỗ trợ gia đình bé Đ. 50 triệu đồng.

Bé Đ. tử vong tại trường mầm non

Theo tìm hiểu, sáng ngày 31/10, bé Đ. được bố đưa đến trường trong tình trạng sức khoẻ tốt.

Đến chiều cùng ngày, bố cháu bất ngờ nhận được điện thoại của gia đình cho biết bé đã được nhà trường đưa vào Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Sóc Trăng cấp cứu. Khi anh vào tới bệnh viện thì nghe bác sĩ nói con trai đã chết trước khi nhập viện.

Lãnh đạo Trường Mầm non Mai Anh cho hay lúc đến trường, bé Đ. vẫn khỏe mạnh. Buổi trưa, Đ. ăn hết suất cơm, vui chơi với bạn cùng lớp rồi ngủ.

Đến 12h, bé đi vệ sinh rồi ngủ tiếp. Khi có chuông báo thức, bảo mẫu phát hiện bé tiểu ra quần, không cử động nên đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Trường mầm non Mai Anh (TP Sóc Trăng) nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Tuy nhiên, chị Thạch Thị Thu Hà – dì ruột bé Đ. - lại chia sẻ rằng cháu mình không bị suyễn mà chỉ từng sốt cao co giật. Cũng theo chị Hà, lúc bé Đ. mới mất, lãnh đạo trường hỗ trợ 30 triệu đồng.

Khi nghe gia đình nói đưa bé về quê nội thì hiệu trưởng đưa thêm 20 triệu đồng nữa. Gia đình không nhận nhưng cô hiệu trưởng vẫn để cạnh thi thể bé.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Sóc Trăng, do bé Đ. tử vong ngoại viện nên các bác sĩ không lập hồ sơ bệnh án.

Tìm thấy thi thể trẻ mầm non tử vong trong giờ học

Tìm thấy thi thể trẻ mầm non tử vong trong giờ học

Người dân đã phát hiện ra thi thể cháu Tùng nằm ở bên bờ của một khoảnh ruộng hoang. Khoảnh ruộng này nằm cách trường mầm non khoảng 100m.

Tạm đình chỉ hai cô giáo để trẻ mầm non tử vong trong giờ học

Tạm đình chỉ hai cô giáo để trẻ mầm non tử vong trong giờ học

Vì quản lí không chặt, để trẻ tự ra khỏi trường và tử vong ở khoảnh ruộng hoang gần đó, hai cô giáo Trường Mầm non Quảng Thọ đã bị tạm đình chỉ đứng lớp.

Nam sinh tử vong khi vừa đỗ đại học

Nam sinh tử vong khi vừa đỗ đại học

Đô chở mẹ vội về nhà ăn cơm sau khi bán quần áo dạo để kịp làm thủ tục nhập học vào buổi chiều. Nào ngờ, vụ tai nạn đau đớn khiến cả hai mẹ con không kịp ăn bữa cơm cuối cùng.

Mải nô đùa, một học sinh tử vong vì rơi từ tầng 4

Mải nô đùa, một học sinh tử vong vì rơi từ tầng 4

- Một học sinh lớp 6 trong lúc nô đùa đã trèo lên lan can và bất ngờ bị ngã từ tầng 4 xuống đất và tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện.

Thiện Chí