"Con còn bé lắm. Bé trai 5 tuổi cùng mẹ lên đường chuyển bệnh viện Nhi đồng điều trị sau khi cả hai mẹ con có kết quả dương tính SARS-CoV-2" - hình ảnh được Trung tâm Y tế quận Gò Vấp đăng tải mới đây gây xúc động.

Được biết hình ảnh này được một bác sĩ ghi lại vào sáng 18/6. Theo chia sẻ của Trung tâm Y tế quận Gò Vấp, trước đó vài ngày, bố của em bé cũng có kết quả dương tính SARS-CoV-2 và đã được chuyển bệnh viện cách ly điều trị.

{keywords}
 

"Nhìn mà tim đau nhói"; "Thương con quá"; "Mạnh mẽ lên nhé con. Mong hai mẹ con bình an"...

"Tuổi con bằng con của mình, nhìn thấy thương con quá, cố gắng lên nhé, chúc bé và gia đình sớm khỏi bệnh"... - Nhiều comment nhắn nhủ tới cậu bé và mong gia đình cậu bé sớm khỏi bệnh.

{keywords}
Hình ảnh và clip được đăng tải trên trang Trung tâm Y tế quận Gò Vấp

Tính từ 18h ngày 18/6 đến 6h ngày 20/6, TP. HCM ghi nhận thêm 46 trường hợp nhiễm Covid-19 mới được Bộ Y tế công bố thành ca bệnh (bệnh nhân 12933 - 12978).

Theo Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP. HCM, 46 ca Covid-19 này gồm 41 người là F1 tiếp xúc với bệnh nhân trước đó, đã được cách ly; 5 trường hợp đang điều tra dịch tễ.

Minh Anh

24 bé 5 tuổi đi cách ly tập trung ở Bắc Giang

24 bé 5 tuổi đi cách ly tập trung ở Bắc Giang

Các bé đang học trường mầm non Lê Lợi (TP Bắc Giang), phải cách ly sau khi một bạn cùng lớp được xác nhận dương tính với virus SARS-CoV-2.