Một giáo viên đã xin nghỉ việc ngay sau khi cô bị phát hiện là một diễn viên khiêu dâm bí mật.

{keywords}
Cô giáo Svetlana Topol

Các học sinh và đồng nghiệp đã phát hiện ra cô Svetlana Topol là một diễn viên phim “người lớn” và chuyên đóng các vai nữ sinh.

Cô giáo 27 tuổi này hiện đang làm việc ở một trong những ngôi trường danh tiếng nhất thành phố St Petersburg của Nga từ năm 2010.

Cô Topol đã có gia đình và được nhận xét là một phụ nữ trẻ, khiêm tốn và chưa từng mặc những trang phục hở hang quá lố hay trang điểm quá đậm.

Tuy nhiên, công việc bí mật này của cô bị phát hiện khi những đường link video khiêu dâm mà cô là diễn viên được gửi nặc danh tới các học sinh và giáo viên trong trường.

Báo chí Nga cho biết, cô giáo trẻ này chuyên đóng các vai nữ sinh. Sau khi mọi chuyện được tiết lộ, một số nhân vật trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm đã lên tiếng để ủng hộ cô Topol – người nổi tiếng với các biệt danh Ariel, Mod, Christie.

Trước đó đã có những tin đồn nói rằng cô làm công việc này, tuy nhiên người ta tin rằng cô đã bỏ tất cả các hoạt động liên quan tới nó khi quyết định gắn bó với nghề giáo viên.

Tuy nhiên, những người nặc danh đã phát tán những video này nói rằng một số bộ phim được thực hiện trong năm nay.

Họ cho rằng cô thực hiện những video này ở các quốc gia như Hungary, Cộng hòa Séc – nơi mà diễn viên khiêm dâm kiếm được gấp 10 lần ở Nga.

Topol đã viết thư tay xin nghỉ việc sau 24 giờ xảy ra bê bối và chồng cô được cho là cũng biết cô làm công việc này.

Trường hợp của cô Topol đã làm dấy lên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội và các diễn đàn Internet địa phương. Một số ý kiến nói rằng việc một giáo viên làm công việc như một diễn viên khiêu dâm là không phù hợp, tuy nhiên một bộ phận khác lại cho rằng công việc này không gây hại gì cho những học sinh của cô.

  • Nguyễn Thảo (Theo Mirror)