Sáng nay, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai - ông Thái Bảo ký quyết định về việc cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

{keywords}
Học sinh ở Đồng Nai được nghỉ học sau một buổi sáng đến trường

Theo quyết định này, UBND tỉnh Đồng Nai cho rằng hiện nay tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Nhiều người từ các địa phương sẽ quay trở lại làm việc và học tập tại tỉnh sau Tết Nguyên đán nên nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng rất cao.

Do đó, để đảm bảo sức khỏe và kiểm soát dịch bệnh, UBND tỉnh Đồng Nai quyết định cho tất cả trẻ em mầm non, học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn được nghỉ học đến hết tháng 2.

{keywords}
Thông báo của Sở GD&ĐT Đồng Nai cho học sinh nhập học lại vào ngày 17/2

Trước đó, vào ngày 15/2, Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai ra thông báo cho tất cả học sinh nhập học trở lại vào ngày 17/2 sau khi nghỉ Tết.

Thông báo trên của Sở GD-ĐT Đồng Nai đã khiến nhiều phụ huynh và học sinh lo ngại bởi các địa phương trong khu vực như TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu... đều cho học sinh được nghỉ đến tháng 2. 

Xuân An

Học sinh tiểu học TP.HCM học online theo thời khóa biểu linh hoạt

Học sinh tiểu học TP.HCM học online theo thời khóa biểu linh hoạt

Theo Sở GD-ĐT TP.HCM, học sinh khối 1, 2, 3 học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Ngoại ngữ; Khối 4-5 học Toán, Tiếng Việt, Ngoại ngữ, Khoa học, Lịch sử, Địa lý theo khung thời gian linh hoạt.