Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một bài viết tố giáo viên cơ sở mầm non Monfit Kids đánh học sinh gây tấy đỏ ở lưng và mông. Bài viết này được đông đảo người quan tâm và nhiều ý kiến đa chiều.

Cụ thể, ngày 27/11, gia đình chị Ngọc (phụ huynh học sinh) cho rằng khi đến đón cháu P thì phát hiện cháu bé bị buộc vào ghế, có vết tấy đỏ ở lưng vào mông.

Quá bực tức, gia đình học sinh yêu cầu nhà trường trích xuất hình ảnh ghi từ camera giám sát, tuy nhiên cháu P ngồi ở góc khuất nên camera không ghi nhận được sự việc.

Theo phụ huynh cháu P, đây là lần thứ 2 chị phát hiện con mình bị giáo viên đánh. Mỗi lần về nhà là cháu bé tỏ vẻ sợ hãi và không muốn đi học.

{keywords}

Cơ sở mầm non Monfit Kids bị đình chỉ để điều tra vụ việc đánh học sinh

Trước thông tin trên, ngày 30/11, UBND TP Hạ Long đã ra quyết định đình chỉ hoạt động cơ sở mầm non Monfit Kids do bà Nguyễn Thị Thu Trang làm chủ.

Đại diện chính quyền TP Hạ Long cho biết đã yêu cầu phường Trần Hưng Đạo mời lực lượng công an, Phòng GD&ĐT TP Hạ Long, phụ huynh học sinh và đại diện cơ sở mầm non đến làm rõ vụ việc.

Chủ tịch UBND P. Trần Hưng Đạo - Trần Mạnh Hùng cho biết, vụ việc không đúng với nội dung bài viết trên mạng xã hội.

Ngày 1/12, trong buổi làm việc với UBND phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long, Quảng Ninh, chị V.M.Ngọc (27 tuổi, trú phường Yết Kiêu) cho rằng bị hiểu nhầm và không hề có việc con mình là cháu P bị bạo hành tại cơ sở mầm non Monfit Kids. Cuộc làm việc này có cả đại diện cơ sở mầm non có mặt để chứng kiến.

Chị Ngọc đã viết đơn gửi cơ quan chức năng để nhận lỗi, xin rút kinh nghiệm đồng thời xoá bài viết trên mạng xã hội đã đăng trước đó.

Nhận thấy sự cầu thị từ phía chị Ngọc, chính quyền phường Trần Hưng Đạo xem xét không xử phạt hành chính về việc đưa tin sai sự thật.

Cơ sở mầm non này hiện đã được hoạt động bình thường trở lại.

Phạm Công

"Không thể dùng bạo lực học đường nhân danh giáo dục"

"Không thể dùng bạo lực học đường nhân danh giáo dục"

Theo TS Lê Nguyên Phương thì "Chúng ta không thể diệt chủng nhân danh ổn định thì chúng ta cũng không dùng bạo lực nhân danh giáo dục".