- Hình ảnh người cha lái xe chở bình khí đi làm vẫn tranh thủ đến trường chụp ảnh cùng con gái trong lễ tổng kết cuối năm đang được cộng đồng mạng chia sẻ nhanh chóng vì “quá đáng yêu”.

Ngày tổng kết cuối năm học của các em học sinh, thường rơi vào các ngày trong tuần thay vì các ngày nghỉ. Cũng vì lẽ đó mà thực tế rất ít phụ huynh có thể đến tham dự, thậm chí đơn giản chỉ là đưa con đến trường. Điều này càng ít hơn đối với cấp học lớn. Thế nhưng, một số phụ huynh dù bận rộng với công việc nhưng vẫn cố dành chút thời gian để đến trường chứng kiến giây phút ý nghĩa đối với những đứa con của mình.

{keywords}
Những hình ảnh đáng yêu này được ghi lại tại Trường THPT Xuân Hưng (huyện Xuân Lộc, tỉnh Ðồng Nai).

Và mới đây, trên trang fanpage của Trường THPT Xuân Hưng (huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) đã chia sẻ những hình ảnh ghi lại cảnh một ông bố tới trường dự lễ tổng kết của con gái mình. Điểm khiến nhiều người ấn tượng và xúc động là người cha đến trường của con gái vẫn trên chiếc xe có giá chở theo cả bình khí phục vụ cho công việc của mình.

Đón người cha thân yêu của mình, cô con gái vô tư chụp ảnh kỷ niệm với bố và rồi leo lên chiếc xe cũ của bố để về nhà.

{keywords}
Ảnh: Trường THPT Xuân Hưng

 

{keywords}
 

Những hình ảnh sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Hầu hết mọi người đều cho rằng cô học trò nhỏ đã rất may mắn khi có một người bố quan tâm tận tình đến vậy.

{keywords}
 

Một thành viên chia sẻ: “Cô nữ sinh thật hạnh phúc. Bản thân mình tốt nghiệp cả 3 cấp cũng chưa một lần nào được gia đình, bố mẹ bên cạnh và toàn tự đến dự lễ rồi đi ra cổng trường và bố mẹ chở về. Lên lớp lớn thì còn tự về luôn”.

“Đáng yêu” hay “dễ thương” là những bình luận xuất hiện liên tiếp cho những hình ảnh của người cha.

Nhiều người nhận xét đây là những bức ảnh đẹp và khi xem xong khiến họ nhớ đến người cha của mình.

Thanh Hùng

 

Học trò "khóc như mưa" ngày chia tay cuối cấp

Học trò "khóc như mưa" ngày chia tay cuối cấp

Nhiều cô cậu học trò đã không thể kiềm nổi những giọt nước mắt xúc động lăn dài trên má trong thời khắc chia tay đầy lưu luyến.

Nữ sinh rạng ngời trong ngày chia tay tuổi học trò

Nữ sinh rạng ngời trong ngày chia tay tuổi học trò

Nhiều cung bậc cảm xúc của những học sinh cuối cấp trong ngày chia tay tuổi học trò đã diễn ra đầy lưu luyến tại lễ bế giảng sáng nay.