Công ty cổ phần tư vấn đánh giá và phát triển giáo dục Edutalk (Edutalk) là một nền tảng kết nối học viên và gia sư, giảng viên, trung tâm uy tín, chất lượng, đảm bảo phù hợp và đáp ứng đúng nhu cầu của người học. Giá trị cốt lõi của Edutalk là tìm kiếm và đem đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho học viên thông qua hệ thống app, website và hệ thống tư vấn viên tại các văn phòng đại diện trên toàn quốc.

{keywords}
Mô hình kinh doanh nền tảng kết nối giáo dục 4.0 của Edutalk

Xuất phát từ giá trị cốt lõi, hiện nay, bên cạnh 2 gói dịch vụ chính là Eduteacher - Học với giảng viên và Educenter - Học với trung tâm đào tạo, từ 15/09/2019 Edutalk đưa vào thử nghiệm mô hình đào tao EduCoach - Học với gia sư và dự kiến chính thức đưa gói dịch vụ này tới khách hàng, học viên từ 10/2019.

Học với gia sư là mô hình đào tạo truyền thống rất được ưa chuộng của cả phụ huynh và học sinh, sinh viên bởi tính hiệu quả của nó. Với mô hình đào tạo tương tác 1 - 1, học viên được phép lựa chọn gia sư, phương pháp dạy và học và kiểm soát được hiểu quả của quá trình một cách cụ thể và rõ ràng nhất. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có một số nhược điểm nhất định, ví dụ như: chi phí cao hay không rõ về chất lượng gia sư cũng như các rủi ro về đạo đức. Chính vì lẽ đó, Edutalk cho ra đời gói dịch vụ Educoach - Học với gia sư.

{keywords}
 

EduCoach - học với gia sư, là mô hình học tập tương tác 1 - 1 trực tiếp giữa giảng viên và học viên. Với lợi thế về công nghệ cùng đội ngũ đối tác lên tới 1000+ đối tác là gia sư, giảng viên được kiểm định chất lượng đầu vào theo bộ tiêu chuẩn của Edutalk.

Đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các phụ huynh, học sinh trong việc học và ôn thi với những điểm thực sự ưu việt. Nền tảng kết nối rộng lớn lên đến hơn 20 cơ sở phủ khắp 2 thành phố Hà Nội và TP.HCM cung cấp cho học viên những sự lựa chọn tiện lợi, an toàn, phù hợp.

(Nguồn: Edutalk)