Ông Minh khẳng định sẽ làm rõ vụ việc, không bao che.

{keywords}
Trường Tiểu học Trưng Vương. Ảnh: Báo Lâm đồng

Trước đó, vào chiều tối 6/5, tại Trường Tiểu học Trưng Vương, cô giáo chủ nhiệm Lê Thị Bích Liên (42 tuổi) đã dùng cán xẻng hốt rác bằng nhựa đánh học sinh 10 cái.

Trong bản tường trình, cô Liên đã nhận lỗi vì hành vi sai trái của mình.

Cô Liên cho hay, em P.H.K, (học sinh lớp 2D) không hoàn thành bài ôn tập mà giáo viên đã nhắc nhiều lần. Cụ thể, trong tiết sửa đề ôn tập cuối năm, do em H.K nhiều lần quên vở và không làm bài tập về nhà nên cô giáo đã gọi học sinh lên bảng để sửa bài tập. Nhưng em H.K liên tục làm sai. Do nóng giận, cô giáo đã lấy cán xẻng hốt rác bằng nhựa đánh nhiều lần vào mông của bé H.K làm mông của bé bị bầm tím…

Đến tối 6/5, sau khi tan trường, cô giáo Liên nhận được điện thoại cùng những lời xúc phạm của phụ huynh học sinh. Theo trình bày của cô giáo, do nhận biết bản thân sai nên đã nhận lỗi và xin lỗi phụ huynh. Thế nhưng, đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, phụ huynh của em H.K đã đến tận nhà riêng của cô giáo tiếp tục chửi bới và sử dụng điện thoại di động ghi hình phát trực tiếp lên Facebook. Quá bức xúc, nên cô giáo đã giật điện thoại của mẹ cháu H.K và giữa hai bên đã xảy ra xô xát.

Theo thông tin trên baotintuc, mẹ của học sinh đã dùng tay tát cô giáo Liên nhiều cái, sau đó đè xuống đất.

Trong khi đó, theo tường trình của phụ huynh em H.K tại công an Phường 2, TP. Đà Lạt, trong lúc hai bên xảy ra xô xát thì xuất hiện 2 thanh niên (chưa xác định danh tính) đến nhà cô giáo và dùng mũ bảo hiểm đánh ba mẹ của học sinh H.K.

Ông Trần Đức Minh cho biết thêm, sáng 7/5 ông mới nhận được thông tin vụ việc. Hiện nhà trường đã tạm đình chỉ công tác với cô giáo Liên, bố trí giáo viên khác dạy thay.

Bà Hoàng Thu Thủy, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trưng Vương, thành phố Đà Lạt cho biết: "Là người đứng đầu nhà trường, tôi gửi lời xin lỗi đến phụ huynh vì đã để xảy ra học sinh bị đánh trong nhà trường".

Minh Anh (tổng hợp)

Giáo viên bị phụ huynh tát tai giữa cuộc họp

Giáo viên bị phụ huynh tát tai giữa cuộc họp

Cho rằng Trung tâm dạy môn năng khiếu Mun Art (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) "bỏ quên" con mình suốt 2 tiếng đồng hồ ở tiền sảnh, một phụ huynh lớn tiếng đe dọa, thậm chí hành hung giáo viên ngay tại cuộc họp giữa 2 bên.

Vụ thầy giáo 9X đánh học trò dã man: Đề nghị xử lý 2 tài khoản trên mạng

Vụ thầy giáo 9X đánh học trò dã man: Đề nghị xử lý 2 tài khoản trên mạng

Liên quan vụ thầy giáo ở Bắc Giang đánh học sinh dã man trên bục giảng, Sở GD-ĐT Bắc Giang đã yêu cầu xử lý 2 tài khoản trên mạng xã hội (MXH) vì đăng tải nội dung đã chỉnh sửa, không đúng sự thật.