18 tuổi, nữ sinh Meg Sullivan tới từ Tacoma, Washington, Mỹ được bố chuẩn bị bữa trưa ở trường suốt từ thời mẫu giáo.

Ông thậm chí còn bóc cả vỏ cam cho cô con gái, nhưng vào ngày cuối cùng ở trường trung học, khi mở hộp cơm trưa của mình ra, Meg không thấy một quả cam đã được bóc vỏ sẵn, mà cô thấy một mẩu giấy.

{keywords}

Mẩu giấy hướng dẫn cách bóc cam với lời nhắn nhủ "Đã tới lúc bóc cam rồi con gái" kèm 2 quả cam chưa bóc vỏ với ngụ ý từ nay con phải tự lập của ông bố dành cho con gái trong ngày cuối cùng ở trường trung học.

"Đã tới lúc phải bóc cam rồi con gái" - mảnh giấy viết và được đặt bên trong một chiếc túi nhựa kèm theo 2 quả cam chưa bóc vỏ.

"Ban đầu tôi nghĩ là sẽ có một lời nhắn kiểu như "Chúc mừng ngày cuối cùng thời học sinh" hoặc thứ gì đó tương tự. Vì thế, khi mở hộp ra, tôi không thể không mỉm cười".

Vì sao?

Bởi vì mảnh giấy này còn có cả hướng dẫn cách bóc vỏ một quả cam được in từ Wikihow.

{keywords}

Meg đã chụp lại mảnh giấy nhắn nhủ đầy ý nghĩa của bố mình. Bức ảnh nhận được hơn 110 nghìn lượt chia sẻ và gần 500 nghìn lượt "like" trên Twitter.

"Tôi là đứa con cuối cùng tốt nghiệp năm nay, và bố thực sự rất buồn về điều đó" - Meg chia sẻ. "Bố luôn luôn là người đàn ông chu đáo nhất và dễ thương nhất mà tôi từng biết. Chắc chắn việc tôi rời khỏi nhà để đi học đại học sẽ khiến trái tim tôi như vỡ tan".

{keywords}

Meg nói rằng, bố cô luôn là người đàn ông chu đáo và dễ thương nhất

Câu chuyện của bố con Meg đã lấy nước mắt của vô vàn cư dân mạng. "Tại sao tôi lại đang khóc ở quán bar thế này" - một người chia sẻ.

"Tôi không đang bóc cam, nhưng chắc chắn có ai đó đang bóc hành quanh đây" - một người nói đùa về việc họ đã rơi nước mắt.

Nguyễn Thảo (Theo Bored Panda)