-Bắt đầu từ 6h sáng đến 22h đêm ngày 20/11/2016, chương trình cầu truyền hình “Ngày Thầy trò” sẽ diễn ra trên khắp mọi miền Tổ quốc, từ những nơi hải đảo xa xôi như Trường Sa, các vùng giáp ranh biên giới như Hà Giang, tới những vùng đất còn đang hứng chịu hậu quả thiên tai lũ lụt như Hà Tĩnh…


Đây là chương trình truyền hình quy mô lớn, được chuẩn bị trong nửa năm, với mục tiêu đề cao đạo nghĩa thầy trò, tinh thần hiếu học.

Với 16 giờ phát sóng liên tục, dự án “Ngày Thầy Trò” có tham vọng như một chương trình giúp người xem nhìn thấy cuộc sống đang diễn ra trong ngày 20/11 trên đất nước Việt Nam.

Chương trình sẽ bao gồm một số lượng lớn các tin tức, phóng sự, các cuộc phỏng vấn, toạ đàm, các thể loại tài liệu khác nhau, và cả các chất liệu nghệ thuật xen kẽ.

Theo đó, chương trình sẽ có những điểm cầu tại Lũng Cú (Hà Giang),  đảo Lý Sơn, trường học tại Trường Sa, các điểm cầu tại Cần Thơ, Huế, các vùng đất còn đang chịu thiên tai như Hà Tĩnh. GS Ngô Bảo Châu, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ hiện diện trong các tọa đàm.

Chương trình do Mobi TV phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức, phát sóng đồng thời trên 20 kênh truyền hình, trong đó có 7 kênh truyền hình của Mobi TV và các kênh truyền hình lớn trên toàn quốc.

  • Lan Anh