Chiều 5-1, thầy Trần Mê Ly, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang), xác nhận có việc một nữ sinh ở trường THCS Tân Long bị nhóm nữ sinh khác đánh. Thầy Ly cũng cho biết nhà trường đang phối hợp với Công an xã làm việc với gia đình của hai học sinh đánh bạn.

Một nhóm nữ sinh đánh bạn rồi đăng Facebook thách thức - ảnh 1

Nhóm nữ sinh đánh em T dã man cho đến khi được các bạn can ngăn mới dừng. Ảnh cắt từ clip.

“Hai em kia là ở huyện Châu Thanh chứ không phải học sinh của trường. Trong quá trình làm việc công an sẽ xác minh nguyên nhân dẫn đến vụ đánh nhau, từ đó có hướng xử lý” – thầy Ly thông tin thêm.

Cũng theo Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Phụng Hiệp, sau khi vụ việc xảy ra, em học sinh bị đánh đã trở lại trường học tập bình thường. 

Trước đó, một đoạn clip lan truyền trên Facebook ghi lại cảnh nhóm nữ sinh nắm tóc, dùng tay đánh lên đầu, lưng một nữ sinh khác. Nữ sinh bị đánh ngồi xuống nền gạch ôm đầu thì tiếp tục bị đá liên tục vào người, kèm theo là tiếng chửi tục. Sau khi được các bạn can ngăn, nhóm này đã dừng tay.

Một nhóm nữ sinh đánh bạn rồi đăng Facebook thách thức - ảnh 2

Dòng tin trên Facebook được cho là của một trong nhóm nữ sinh đánh em T.

Sau khi đánh, một tài khoản Facebook được cho là của một nữ sinh trong nhóm đánh bạn đã đăng hình và clip kèm theo dòng chữ: “Ê sao khóc dạ”.

Bà TTPP (39 tuổi, mẹ của nữ sinh bị đánh) cho hay hiện em T. đi học bình thường và đang thi học kỳ. Bà P. cũng cho biết, đã có 2 nữ sinh trong nhóm đánh con bà ra làm việc với cơ quan chức năng và bà đang chờ kết quả giải quyết từ trường.

Ninh Bình: Nam sinh lớp 11 bị bạn cùng lớp đâm tử vong

Ninh Bình: Nam sinh lớp 11 bị bạn cùng lớp đâm tử vong

Một học sinh lớp 11 Trường THPT Nho Quan B (Ninh Bình) bị bạn cùng lớp dùng vật nhọn đâm trúng động mạch dẫn đến tử vong. 

Theo plo.vn