Nữ sinh chê bệnh viện trên Facebook đã được Trường THPT Kiến Tường (Long An) đã xếp loại lại hạnh kiểm từ trung bình lên khá.

Ông Nguyễn Thanh Tiệp, Giám đốc Sở GD-ĐT Long An, cho biết trong buổi chiều ngày 2/6 Trường THPT Kiến Tường (thị xã Kiến Tường) đã có cuộc họp đánh giá lại hạnh kiểm của nữ sinh chê bệnh viện trên Facebook.

Được biết, kết quả bỏ phiếu trong cuộc họp này là có 17 phiếu xếp loại khá, 1 phiếu xếp loại trung bình, do đó, hội đồng đã xếp hạnh kiểm của nữ sinh lên loại khá. 

Còn theo lãnh đạo nhà trường, trường đã thông tin kết quả xét hạnh kiểm của học sinh từ trước đó, nhưng đến ngày 31/5 phụ huynh của nữ sinh P.T.T mới đến trường yêu cầu xem xét lại.

Tuy nhiên, phụ huynh nữ sinh vẫn không đồng ý với kết quả xếp loại hạnh kiểm lại của con mình và sẽ tiếp tục phản ảnh với nhà trường nguyện vọng của gia đình trong buổi làm việc với nhà trường ngày 3/6.

Trước đó, nữ sinh P.T.T. (lớp 12, Trường THPT Kiến Tường) từng bị tai nạn, vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Đồng Tháp Mười (thị xã Kiến Tường, Long An) chữa trị.

Đến ngày 5/3, T. viết về điều này trên Facebook với nội dung phản ánh thái độ phục vụ của bệnh viện rất kém. Ngay ngày hôm sau, Ban giám hiệu Trường THPT Kiến Tường đã mời T. lên làm việc và T. đã xóa nội dung này trên trang Facebook cá nhân.

Tới ngày 16/3, Ban giám hiệu nhà trường ra quyết định kỷ luật T. hình thức khiển trách vì sự việc này. Đến kỳ xếp hạnh kiểm cuối năm, T. bị xếp hạnh kiểm trung bình. Qua phản ánh từ báo chí, Sở GD-ĐT Long An đã chỉ đạo xem xét lại hạnh kiểm của nữ sinh này.

Phương Chi