Hôm nay (13/6), một lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP. Pleiku (Gia Lai) xác nhận, tại Trường THCS T.V xảy ra vụ một nữ sinh lớp 6 nhảy từ lầu 3 của trường xuống đất và bị thương nặng.

“Qua nắm bắt thông tin thì học sinh này có triệu chứng bị trầm cảm. Nguyên nhân thì công an đang phối hợp với cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ”, vị lãnh đạo cho hay.

{keywords}
Ngôi trường nơi xảy ra sự việc nữ sinh nhảy từ lầu 3 xuống đất

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h15 hôm qua (12/6), khi vừa học xong tiết 4, học sinh của Trường THCS T.V ra về thì chứng kiến một nữ sinh lớp 6 rơi từ lầu 3 xuống sân trường.

Các giáo viên trong trường đã ngay lập tức chạy đến hỗ trợ sơ cứu và đưa nữ sinh này vào bệnh viện. Lúc này, học sinh vẫn tỉnh táo và nói chuyện được.

Hiện sức khỏe của nữ sinh này đã ổn định, bị bể xương gót chân phải, các bộ phận khác trên cơ thể không bị tổn thương.

{keywords}
Vị trí nơi nữ sinh nhảy xuống đất và bị thương

Một lãnh đạo của Trường THCS T.V cho biết, hình ảnh trích xuất từ camera của nhà trường cho thấy em học sinh này tự leo lên lan can rồi nhảy xuống đất.

Vì tình huống xảy ra khá bất ngờ nên tất cả học sinh, giáo viên đều không kịp ngăn cản. Trước khi nhảy xuống đất, học sinh này đã để lại thư trên hành lang lầu 3.

Được biết, nữ sinh trên là học sinh ngoan, học tốt nhưng ít nói, ít giao tiếp.

“Qua nội dung bức thư em để lại và qua trao đổi với gia đình cho thấy em học sinh này có triệu chứng trầm cảm từ rất lâu, kể cả gia đình cũng không ngờ em có suy nghĩ và hành động tiêu cực”, vị lãnh đạo trường cho hay.

Nữ sinh Cần Thơ đánh bạn dã man ở cổng trường nhờ người quay clip

Nữ sinh Cần Thơ đánh bạn dã man ở cổng trường nhờ người quay clip

Vì có mâu thuẫn, 4 nữ sinh từng là bạn thân hẹn nhau sau cổng trường để 'nói chuyện' sau khi tan học. Thậm chí, 1 nam sinh được bố trí đi theo để quay clip.

Trùng Dương