Trong 13 người tử vong ở vụ tai nạn giao thông thương tâm trên đường đi rước dâu tại Quảng Nam vào ngày 30/7, có ba mẹ của một nữ sinh viên đang học Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Thông tin từ trường cho biết: 2 nạn nhân là ông Nguyễn Khắc Nguyền, bà Nguyễn Thị Gái là ba mẹ của em Nguyễn Thị Quỳnh Như, sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành. 

{keywords}
Đại diện nhà trường chia sẻ nỗi đau cùng sinh viên mất cả bố lẫn mẹ trong vụ tai nạn

Quỳnh Như hiện là sinh viên Khoa Dược. Sau Quỳnh Như là một cậu em trai đang vừa học vừa làm tại Bình Dương cùng hai em nhỏ nữa đều trong độ tuổi cắp sách tới trường, trong đó bé nhỏ nhất lớp 6, em còn lại học lớp 10. 

Sau khi nắm thông tin, lãnh đạo trường này đã cử đại diện ra Quảng Trị phúng viếng và thăm hỏi. Để giúp Như trang trải những khó khăn về tài chính, có thể yên tâm học tập, trường hỗ trợ 50 triệu đồng tiền mặt.

Bên cạnh đó, trường tặng Như 100% học phí 2 năm học còn lại, miễn phí chỗ ở ký túc xá; tài trợ toàn bộ học phí từ nay cho đến hết năm học lớp 12, tặng học phí toàn phần tại trường cho hai em của Quỳnh Như (một em đang học lớp 6, một em lớp 10).

Đồng thời, bố trí cho Quỳnh Như một công việc phù hợp với năng lực tại trường sau tốt nghiệp.

Vụ tai nạn giao thông thương tâm trên đường đi rước dâu tại địa bàn tỉnh Quảng Nam xảy ra vào ngày 30/7 vừa qua lấy đi sinh mạng của 13 người và khiến 4 người khác bị thương nặng. Tất cả họ đều là người thân thích trong cùng một họ ở thôn Lương Điền, Hải Sơn, Hải Lăng, Quảng Trị. 

L.Huyền