- Bảo vệ nuôi chó trong trường, một cháu bé 3 tuổi tại trường Mầm non Bé Ngoan (khu phố 2, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn, Thanh Hóa) bị cắn vào trán phải nhập viện.

{keywords}

Trường Mầm non Bé Ngoan nơi xảy ra sự việc

Ông Phạm Xuân Duy, Trưởng Phòng Giáo dục thị xã Bỉm Sơn sáng nay cho biết, đang yêu cầu nhà trường báo cáo cụ thể vụ việc để xử lý những sai phạm nuôi chó đẻ trong trường Mầm non, dẫn đến học sinh bị cắn nhập viện.

Theo bà Vũ Thị Mai Anh, Hiệu trưởng Trường Mần non Bé Ngoan cho biết, vào sáng 28/4 vừa qua, khi cháu L.T.T. (SN 2015) là học sinh của trường, trong giờ ra chơi đã lại gần chuồng chó đẻ, bất ngờ con chó lao lên cắn vào trán gần vị trí mắt của cháu T.

Bà Mai Anh cho biết, con chó này được bảo vệ nhà trường mua về nuôi cách đây hơn 1 tháng, cũng không rõ con chó này đã được tiêm phòng hay chưa.

"Bình thường con chó được nhốt trong lồng, nhưng hôm đó chó được mang ra ngoài, xích lại, xung quanh có rào quây. Thời điểm xảy ra sự việc các cô giáo đang đứng cạnh đó nhưng không kịp phản ứng. Vết thương khá sâu, nên cháu T. được chuyển lên BV Nhi Thanh Hóa điều trị", bà Anh cho hay.

Ông Phạm Xuân Duy, Trưởng Phòng Giáo dục thị xã Bỉm Sơn cho biết, sự việc trên nhà trường không báo cáo phòng giáo dục. Mãi đến sáng ngày 10/5, Phòng Giáo dục mới biết được thông tin và cử ngay chuyên viên về tại trường nắm tình hình. Đồng thời yêu cầu trường Mầm non Bé Ngoan báo cáo sự việc để xử lý nghiêm theo quy định.

Lê Dương

4 trường mầm non vây quanh 1 chung cư, dân 'kêu cứu'

4 trường mầm non vây quanh 1 chung cư, dân 'kêu cứu'

Ngay trong dự án đã có 2 trường mầm non, chưa kể cách đó không xa một trường mầm non khác đang hoạt động, cùng với dự án trường mầm non sắp được triển khai ngay bên cạnh dự án khiến cư dân Helios Tower bức xúc.

Ấm áp tủ đồ miễn phí ở cổng trường mầm non

Ấm áp tủ đồ miễn phí ở cổng trường mầm non

“Khi chúng ta làm việc thiện bằng tất cả cái tâm của mình, cho đi mà không cần ai biết đến, lúc đó chúng ta đang lan tỏa yêu thương cho mọi người và tạo niềm vui cho chính mình”.

Lịch tuyển sinh vào lớp 1 và các trường mầm non Hà Nội năm học 2018-2019

Lịch tuyển sinh vào lớp 1 và các trường mầm non Hà Nội năm học 2018-2019

Sở GD-ĐT Hà Nội vừa công bố công tác tuyển sinh vào lớp 1 và các trường mầm non năm học 2018 - 2019.

Bé gái 4 tuổi tử vong sau buổi ăn trưa tại trường mầm non

Bé gái 4 tuổi tử vong sau buổi ăn trưa tại trường mầm non

Sau bữa ăn trưa tại trường mầm non, bé gái 4 tuổi có biểu hiện nôn ói, tím tái được giáo viên đưa đến viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.