{keywords}
Hình ảnh nữ phụ huynh tát giáo viên được ghi lại

Theo ông Linh, trung tâm liên quan đến vụ việc là đơn vị ở ngoài, không thuộc quản lý của Sở GD-ĐT nên không thể can thiệp sâu.

“Dù không quản, nhưng mình cũng thấy xót khi sự việc đáng tiếc xảy ra giữa phụ huynh và giáo viên – người phụ trách trung tâm”, ông Linh nói.

Phó GĐ Sở cho biết, dự kiến trong các đợt họp các trung tâm sẽ có nhắc nhở tư vấn cho người quản lý về ứng xử giữa cán bộ trung tâm và phụ huynh để xử lý những mâu thuẫn xảy ra.

Phụ huynh: Chưa nhận giấy mời từ công an

Bà Nguyễn Thị Trường Thy (phụ huynh của học viên tên S.T) cho biết vẫn chưa nhận được giấy mời của công an để lên làm việc.

“Tôi vẫn chưa nhận được giấy mời từ công an. Bây giờ tôi mong sự việc dịu xuống. Tôi đánh ai sẽ xin lỗi là điều chắc chắn. Vì vậy, phải ra công an để hai bên có tiếng nói chung” - lời bà Thy.

{keywords}
Trung tâm nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó ngày 17/12, bà Nguyễn Thị Thanh Hằng (Giám đốc trung tâm âm nhạc ngoại khóa Mun Art) gửi cơ quan công an đơn tố cáo hành vi vu khống, đe dọa, xúc phạm nhân phẩm người khác của bà Nguyễn Thị Trường Thy.

Theo đơn của bà Hằng, ngày 18/11/2019, trung tâm chức buổi biểu diễn và phát giấy mời các phụ huynh tham dự cùng với các con mình. Sau đó, bà Thy đưa con đến nhưng không bàn giao cho lớp và cũng không ở lại cùng con.

Hôm sau, bà Thy xem hình ảnh của trường nhưng không thấy cháu T. có mặt trên sân khấu nên đến đòi giải thích tại sao con bà lại không có mặt trên sân khấu, con bà ở đâu trong thời gian đó.

Bà Hằng giải thích nhưng không được bà Thy chấp nhận. Tại buổi làm việc ngày 12/12, bà Thy tát bà Hằng trước sự chứng kiến của nhiều người rồi bỏ về.

Vụ việc đang được Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) làm rõ. Trước đó, bà Nguyễn Thị Thanh Hằng (giám đốc trung tâm âm nhạc ngoại khóa Mun Art) đã đến Công an quận Hải làm việc.

Hồ Giáp

Nữ phụ huynh: "Tôi tát giáo viên vì bà không thành thật"

Nữ phụ huynh: "Tôi tát giáo viên vì bà không thành thật"

Bà Thy nói mình tát vì thái độ bà Hằng không thành thật, để cảnh cáo "phải biết nhận sai".