Sự việc được xác định diễn ra vào lúc 16h16 phút, ngày 30/9, tại lớp Nhà Trẻ D2 (trẻ từ 24-36 tháng), Trường Mầm non Trumpkids (địa chỉ số 357 đường Nhạc Sơn, phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

Trong giờ trả trẻ, 2 bé P.T.B.A và H.C.T (2 tuổi) khi đang chơi thì tranh giành đồ chơi với nhau, bé B.A sau đó đã cắn vào tay trái bé CT khiến bé này khóc.

Khi đó, cô giáo chủ nhiệm cũng đã vào ngăn hai bé.

Tuy nhiên, đúng lúc đó, bố của bé C.T là ông Hoàng Văn H. đến đón con. Khi thấy con khóc đã có hỏi giáo viên phụ trách lớp và khi biết lý do đã buông những lời không hay với bé B.A. Chưa dừng lại ở đó, vị phụ huynh này còn tiếp tục đánh, giật tóc, tát vào đùi, sau đó bắt bé B.A xin lỗi rồi đón con ra về.

{keywords}
Nam phụ huynh có hành động thô bạo với trẻ mầm non ngay tại lớp học.

Sau khi xảy ra sự việc, giáo viên chủ nhiệm cũng đã báo cáo với Ban giám hiệu nhà trường và đến viện thăm bé B.A. Phía gia đình bé B.A sau đó cũng đã báo cáo sự việc lên cơ quan công an.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, phòng GD-ĐT TP Lào Cai và UBND phường Cốc Lếu cũng đến thăm bé B.A và  yêu cầu Trường Mầm non Trumpkids báo cáo tường trình sự việc. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền để làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan, yêu cầu nhà trường kiểm điểm sự việc.

Sự việc bé 2 tuổi bị bố của bạn học hành hung ngay tại lớp học đã được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hầu hết các bậc phụ huynh sau khi xem đoạn clip đều bày tỏ sự bất bình về hành vi này.

Thanh Hùng

Hiệu trưởng lên tiếng vụ phụ huynh bị lăng mạ vì từ chối đóng tiền 'tự nguyện'

Hiệu trưởng lên tiếng vụ phụ huynh bị lăng mạ vì từ chối đóng tiền 'tự nguyện'

Vì từ chối đóng tiền tự nguyện của hội phụ huynh lớp, một bà mẹ có con học lớp 10 tại Trường THPT Trương Định (Hà Nội) cho hay đã bị lăng mạ, tẩy chay, còn con trai mình bị các bạn trong lớp trêu chọc.