Theo quyết định của Tòa án Nhân dân huyện Ân Thi, vụ án dân sự về việc tranh chấp đòi bồi thường thiệt hại giữa gia đình nữ sinh N.T.H.Y. (từng học lớp 9A trường THCS Phù Ủng) và gia đình nhóm nữ sinh tham gia đánh hội đồng em Y. sẽ được đưa ra xét xử sơ thẩm vào  8h sáng ngày 29/10,

Chia sẻ với VietNamNet trưa ngày 22/10, anh Nguyễn Văn Doanh, chú ruột cháu H.Y. – là người đại diện theo ủy quyền của bố mẹ nữ sinh này cho biết phiên tòa nhằm mục đích xác định việc bồi thường tổn thất sức khỏe, tinh thần cho cháu anh. Anh Doanh cũng cho hay, hiện tại, sức khỏe của nữ sinh đã ổn định và cháu đang theo học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Ân Thi.

{keywords}
Ảnh cắt từ clip

Được biết, đây sẽ là việc giải quyết về mặt bồi thường thiệt hại. Còn việc xử lý kỷ luật cán bộ, giáo viên Trường THCS Phù Ủng đã được UBND huyện Ân Thi tiến hành từ trước.

Theo đó, Hiệu trưởng và Phó hiệu trưởng Trường THCS Phù Ủng đã bị cách chức, điều chuyển công tác xuống làm giáo viên ở trường khác. Giáo viên chủ nhiệm lớp 9A bị buộc dừng công tác giảng dạy, điều chuyển sang làm công việc văn thư.

{keywords}
Anh Nguyễn Văn Doanh bên chiếc áo bị rách bẩn của cháu mình vì bị nhóm bạn bạo hành. Ảnh: Thanh Hùng

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, ngày 22/3, tại Trường THCS Phù Ủng đã xảy ra sự việc một nhóm 5 nữ sinh lớp 9 tham gia đánh hội đồng một bạn nữ cùng lớp ngay tại lớp học.

Sự việc xảy ra vào lúc 17h30 ngày thứ 6 khi hết giờ học và không có sự chứng kiến của giáo viên.

Theo đoạn clip ghi lại, nhóm nữ sinh đã lột quần áo và liên tiếp đấm đá vào vùng mặt và ngực nữ sinh. Điều đáng nói sự việc xảy ra ngay trên lớp học và kéo dài trong thời gian dài mà không có sự can ngăn của các bạn cùng lớp.

Nữ sinh H.Y sau đó rơi vào trạng thái hoảng loạn, bất ổn tinh thần và phải điều trị tại Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên.

Sau đó, qua tìm hiểu, đó không phải lần đầu nạn nhân bị bắt nạt mà việc này xảy ra vài lần trước.

Thanh Hùng

Nữ sinh Hưng Yên bị đánh hội đồng, lột quần áo: Hiệu trưởng kể sự tình

Nữ sinh Hưng Yên bị đánh hội đồng, lột quần áo: Hiệu trưởng kể sự tình

Hiệu trưởng cho hay nữ sinh Hưng Yên bị đánh hội đồng nhiều lần nhưng không chia sẻ với thầy cô và gia đình.