Sáng nay, 10/4, chị đã làm việc với hiệu trưởng nhà trường và thầy giáo dạy Toán trên.

Chị M.H. (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, con trai chị - đang học tại một trường THCS ở quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) - bị thầy giáo dạy Toán tên là H. lạm dụng tình dục. Cụ thể là thầy "thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục" của các cháu, hành vi sàm sỡ có khi kéo dài tới hàng chục phút.

Khi kiểm tra điện thoại của con, chị thấy khi con nhắn với bạn thông tin trên. Sau đó, con trai kể lại chị.

Nhiều học sinh quá sợ hãi phải bỏ học, không dám học lớp ôn luyện của thầy H. Tuy nhiên, một số phụ huynh biết chuyện vẫn cố cho con học vì thầy dạy giỏi.

“Hôm thứ 6 vừa rồi, hầu hết các em bỏ học, lớp chỉ còn con của trưởng ban phụ huynh và một em nữa. Khi chỉ có 2 em, thầy gọi một em ngồi lên đùi thầy rồi thầy thực hiện hành vi sàm sỡ... Tôi đã trao đổi với bố mẹ học sinh kia, nhưng họ cho rằng thầy quý nên mới làm thế và vì thầy dạy giỏi nên cố cho con học 2 buổi nữa”, nữ phụ huynh cho biết thêm.

Cũng theo chị M.H, sáng nay, 10/4, tại buổi làm việc giữa phụ huynh, hiệu trưởng  và thầy H, thầy H. đã thừa nhận có hành vi sàm sỡ các em.

"Thầy cho rằng 'vì coi các em như con nên đã làm chuyện đó'. Còn cô hiệu trưởng đã khóc xin lỗi và mong gia đình không làm to chuyện để nhà trường tự xử lý", chị M.H nói và chia sẻ thêm. “Tôi không đồng ý như vậy! Đây là việc quá nghiêm trọng, vi phạm đạo đức nhà giáo, không thể có chuyện coi học sinh như con rồi sờ mó vào bộ phận sinh dục được. Đó là hành vi đồi bại, cần lên án và xử lý nghiêm. Nếu tôi không lên tiếng thì các em học sinh tiếp theo sẽ là nạn nhân của việc lạm dụng tình dục. Tôi yêu cầu nhà trường phải có cuộc họp với tất cả phụ huynh của các em để làm rõ việc này”.

Theo Tuấn Ngọc/ Báo Pháp luật Việt Nam

Thầy giáo dâm ô học sinh ngoài giờ dạy chính thì xử lý thế nào?

Thầy giáo dâm ô học sinh ngoài giờ dạy chính thì xử lý thế nào?

Từ một số vụ việc thầy giáo dâm ô học sinh trong giờ dạy thêm, Trưởng ban Dân nguyện băn khoăn về việc quản lý giáo viên ngoài giờ học như thế nào?