Áp dụng phương pháp giáo dục cá thể hóa, trường Quốc tế TIS tập trung vào phát triển năng lực theo từng cá nhân, các em học sinh được khuyến khích thể hiện quan điểm và khám phá bản thân.

Trên thực tế, con trẻ đã có thể tự lập từ khi còn rất nhỏ. Tuy nhiên nhiều phụ huynh một phần vì quá thương con, một phần không đủ kiên nhẫn, không tin tưởng vào khả năng của con hoặc muốn con có thời gian học, nên đã làm hết những việc cần làm của con. Việc này dẫn đến những ảnh hưởng không nhỏ cuộc sống của con sau này qua sự thiếu tự tin và trở nên mờ nhạt khi bước chân ra môi trường cạnh tranh.

Bên cạnh đó, môi trường giáo dục cũng là một trong những yếu tố cốt lõi ảnh hưởng đến các em trong quá trình định hình tính cách và quan điểm sống. Vì vậy, việc chọn cho con môi trường học năng động và cởi mở là vô cùng quan trọng. Đó phải là nơi các em được học một cách chủ động, được nói lên ý kiến cá nhân và khuyến khích tư duy độc lập, không bị gò bó bởi bất cứ khuôn khổ chung nào.

{keywords}

Là một trong những trường Quốc Tế đầu tiên với định hướng quy mô nhỏ và việc áp dụng phương pháp giáo dục cá thể hóa, trường Quốc tế TIS là nơi được nhiều bậc Phụ huynh tin cậy trong gần 20 năm qua. Với định hướng đúng đắn và tập trung vào phát triển năng lực theo từng cá nhân, các em học sinh được khuyến khích thể hiện quan điểm và khám phá bản thân.

Trả lời phỏng vấn trong chương trình TIS homecoming vừa qua được tổ chức tại trường Quốc Tế TIS, bạn Lê Đức Nghiêm Tuấn, cựu học sinh TIS, hiện là du học sinh tại Mỹ đã chia sẻ:” Em may mắn được học tập trong một môi trường hiện đại và năng động, được rèn luyện khả năng Anh ngữ, tham gia nhiều hoạt động kỹ năng và luôn được các thầy cô ủng hộ và khuyến khích nên em rất dễ dàng hòa nhập với môi trường học tập và sinh sống ở Mỹ”.

{keywords}

TIS DAY - Homecoming là ngày truyền thống của TIS, một sự kiện diễn ra vào Thứ 7, tuần thứ 2, tháng 8 hàng năm dành cho tất cả các thế hệ học sinh, thầy cô, phụ huynh của Trường Quốc Tế TIS ở khắp nơi trên thế giới cùng “trở về”. Đây là một ngày trọng đại, một lễ hội thật sự với nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa nhằm mang đến một sự kết nối, để tất cả mọi người có dịp được gặp lại nhau, cùng chia sẻ cảm xúc của một chặng đường đã qua với tình yêu thương và đồng cảm, cũng như xây dựng tinh thần gắn kết vì một tương lai tốt đẹp phía trước.

TIS DAY - Homecoming 2017 được diễn ra bằng chuỗi các hoạt động sôi nổi từ ngày 28/7 - 12/8/2017 với chủ đề "Về với yêu thương", là không gian đầy ắp những kỉ niệm của các thế hệ TISers trong suốt chặng đường gần 20 năm qua.

{keywords}

 {keywords}

Cơ hội nhận quà “khủng” gồm quà tặng trị giá 60 triệu và 10 suất học bổng English For Children lên đến 100%

Cùng tham gia ngày hội “Back to School” do TIS tổ chức:

19-20/8: Vietopia ( Số 2-4 đường số 9, khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, Tp.HCM 

26/8: Gala Center (415 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình)

Tấn Tài