Chang Jiang Daily News đưa tin ngày 13/12, một phụ nữ họ Từ ở Hồ Bắc, Trung Quốc, nhập viện vì uống thuốc ngủ quá liều. Mọi chuyện bắt đầu từ việc học Toán của con trai 7 tuổi.

Vì con tiếp thu bài không tốt, vợ chồng cô Tô đăng ký cho cậu bé vào lớp học thêm rồi thuê gia sư. Họ cũng dành thời gian để tự kèm cặp con học vào buổi tối.

Tuc gian vi con khong hieu bai, me uong thuoc ngu qua lieu hinh anh 1 20191220_chinesehomework.jpg

Trong cơn tức giận vì con không hiểu bài, người phụ nữ Trung Quốc dùng thuốc ngủ quá liều, phải nhập viện. Ảnh: People.

Hôm 13/12, cô Tô mất nửa tiếng để giảng giải một bài Toán, con trai vẫn không hiểu cách làm. Người mẹ mất bình tĩnh, la mắng con. Chồng cô vào can ngăn và tiếp quản việc giảng bài.

Dù vậy, cô Tô vẫn không nguôi giận. Trong cơn thịnh nộ, cô lấy lọ thuốc ngủ và uống luôn 7 viên. Cô lấy lại bình tĩnh nhưng nhanh chóng nhận ra triệu chứng bất thường, cảm thấy chóng mặt.

Sau đó, cô được đưa vào bệnh viện, nôn theo hướng dẫn của bác sĩ và dần bình thường trở lại. Theo Sin Chew Daily, cô không có dấu hiệu biến chứng vì dùng thuốc ngủ quá liều.

"Đây là lần đầu tiên tôi gặp trường hợp bệnh nhân dùng thuốc ngủ quá liều vì con không làm được bài tập", Trưởng khoa Tiêu hóa của bệnh viện nơi tiếp nhận cô Tô cho biết.

Thông thường, bệnh nhân dùng thuốc quá liều thường là người rối loạn cảm xúc do trải quả những sự kiện như tình cảm đổ vỡ, vợ chồng cãi nhau. 

Theo Zing

Theo news.zing.vn