- Đội điều tra trọng án, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội đang xử lý vụ việc cháu Trần Chí Kiên bị tai nạn tại Trường Tiểu học Nam Trung Yên.

Xác nhận thông tin này với VietNamNet, Thượng tá Nguyễn Đức Minh, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy cũng cho biết, toàn bộ hồ sơ liên quan đến vụ việc đã được chuyển lên Phòng Cảnh sát hình sự, PC45 (Công an TP Hà Nội).

{keywords}
UBND quận Cầu Giấy đang họp giải quyết vụ việc của cháu Trần Chí Kiên tại Trường TH Nam Trugn Yên. 

Trước đó, Công an Quận Cầu Giấy là đơn vị xử lý hồ sơ vụ việc.

Sáng nay, 20/2, lãnh đạo quận Cầu Giấy cùng lãnh đạo Phòng GD-ĐT quận Cầu Giấy đã có buổi làm việc với UBND thành phố Hà Nội về vụ tai nạn của cháu Trần Chí Kiên tại Trường Tiểu học Nam Trung Yên.

Công an Thành phố Hà Nội đã có kết luận ban đầu về vụ việc. Trên cơ sở kết luận của cơ quan công an, chiều nay, Hội đồng kỷ luật UBND quận Cầu Giấy đã họp để xem xét hình thức kỷ luật với hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc và cả hiệu phó Nguyễn Thị Hương.

Trong một diễn biến liên quan, cô Trần Thị Thu Nhung, giáo viên chủ nhiệm lớp 2A4 của cháu Kiên đã được Công an Hà Nội mời lên làm việc liên quan tới vụ việc.

Lúc 16h30 chiều nay, 20/2, Hội đồng kỷ luật UBND quận Cầu Giấy đang họp xem xét xử lý kỷ luật liên quan vụ việc taxi chở hiệu trưởng vào trường gây tai nạn cho học sinh Trần Chí Kiên.

Dự kiến, cuối giờ chiều sẽ có kết luận xử lý kỷ luật với các cá nhân có liên quan.

Trao đổi với VietNamNet chiều nay, anh Trần Chí Dũng, phụ huynh của cháu Trần Chí Kiên, học sinh bị xe taxi chở hiệu trưởng và hiệu phó đâm vào trong sân trường, cho biết, sáng nay, cơ quan công an đã yêu cầu gia đình anh Dũng đưa cháu Trần Chí Kiên tới Viện Khoa học hình sự để làm giám định mức độ thương tật, hoàn thiện hồ sơ vụ việc.

Trước đó, vào 17/2, cô Trần Thị Thu Nhung và 2 giáo viên khác tại trường đã có buổi trao đổi về những thông tin liên quan tới vụ tai nạn của cháu Kiên. Ba giáo viên đã cung cấp nhiều thông tin phản bác lại những thông tin do bà Tạ Thị Bích Ngọc, hiệu trưởng Trường TH Nam Trung Yên với các cơ quan chức năng và báo chí.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Lê Văn

Vụ học sinh Nam Trung Yên gãy chân: Đừng vô tình làm tổn thương con trẻ!

Vụ học sinh Nam Trung Yên gãy chân: Đừng vô tình làm tổn thương con trẻ!

Cô hiệu trưởng né tránh trách nhiệm là có lỗi với học sinh của mình, nhưng những người lớn chúng ta buộc tội những đứa trẻ chưa tới 10 tuổi "nói dối" để bảo vệ hiệu trưởng là chúng ta đang làm tổn thương các em. 

Các em đã không nói dối.

Các em chỉ không biết những lời nói thật của mình đã được cô hiệu trưởng dùng để nói dối về sự việc hòng né tránh trách nhiệm.