- Mới được thực hiện hôm 29/5 và đăng tải trên Facebook không lâu nhưng bộ ảnh độc đáo của tập thể lớp 12A2 Trường THPT Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn đã thu hút một lượng “like” và share” vô cùng ấn tượng.

{keywords}

Em Nông Thị Quỳnh – một thành viên của lớp 12A2 cho biết, bộ ảnh “ăn mày” được thực hiện sau khi cả lớp đã chụp với những bối cảnh khác. “Lúc đó đã là chiều muộn rồi, một số bạn nhà xa phải về nên chỉ có khoảng 10 bạn ở lại chụp bộ ảnh này” .

Quỳnh cũng chia sẻ, ý tưởng mới lạ này được nhiếp ảnh gia đưa ra và được các bạn hưởng ứng ngay. Khâu chuẩn bị đạo cụ, trang phục cũng không tốn nhiều thời gian của các bạn, chỉ trong khoảng 2 ngày là xong – Quỳnh cho biết.

Sau khi bộ ảnh được chia sẻ cũng có nhiều ý kiến phản hồi trái chiều, tuy nhiên khi chụp bộ ảnh này bọn em chỉ nghĩ sau này có những bức hình, những kỷ niệm thú vị để nhớ lại là chính – nữ sinh này chia sẻ.

“Thực sự, tình trạng thất nghiệp sau khi ra trường bây giờ cũng rất phổ biến. Những hình ảnh này cũng là cảnh báo để bọn em cố gắng không để mình rơi vào hoàn cảnh đó, và cũng là sự chia sẻ với một bộ phận những con người bất hạnh trong xã hội hiện nay”.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

  • Nguyễn Thảo
  • Ảnh: Chen Photography

Xem thêm: