Bạn trai Rory Farquharson của ái nữ nhà Obama được cho là một sinh viên ĐH Harvard người Anh, xuất thân trong một gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu.

Thông tin này được tiết lộ là do Rory Farquharson và Malia Obama bị bắt gặp đang hôn nhau trong một trận đấu bóng chày giữa ĐH Harvard và ĐH Yale.

{keywords}
Cựu Tổng thống Obama và con gái Malia.

Được biết, khi còn ở Anh, Farquharson từng theo học ngôi trường Rugby danh giá. Cậu là sinh viên năm 2 ở ĐH Harvard sau khi hoàn chương trình A-level ở bậc phổ thông. Ngôi trường mà cậu từng theo học có mức học phí 11.584 bảng/ học kỳ.

Theo một người bạn cùng trường, Farquharson được miêu tả là một nam sinh khá nổi tiếng ở trường. Năm học 2015-2016, cậu còn được bầu là nam thủ lĩnh ở đây.

Không chỉ xuất sắc về học thuật, Farquharson còn là một người chơi thể thao rất giỏi ở cả 2 môn golf và bóng bầu dục. Cậu cũng là thành viên của câu lạc bộ hóa học Blue Bunsen Society.

Farquharson từng xuất hiện trong một video quay cảnh chơi bóng bầu dục được trình chiếu tại lễ khai mạc World Cup năm 2015, cùng với Hoàng tử Harry.

{keywords}

Rory Farquharson từng được bầu là thủ lĩnh nam sinh ở trường phổ thông.

Chàng trai đa tài này còn từng là thực tập sinh ở Trung tâm Dân chủ và Hòa bình tại Bắc Ireland.

Không kém gì cha mẹ Malia, cha cậu – ông Charles, 57 tuổi – cũng từng nhận bằng luật từ trường St Catharine’s College, Cambridge. Hiện ông đang là giám đốc điều hành của một công ty đầu tư có trụ sở ở London.

Mẹ cậu là bà Catherine, 58 tuổi, một kế toán viên có tay nghề cao đang làm việc trong tòa án.

Họ sống trong một căn nhà 6 phòng ngủ trị giá 1,6 triệu bảng ở Woodbridge, Suffolk.

{keywords}
Rory Farquharson (trái).

Những chia sẻ trên Twitter của cậu cho thấy cậu có ý định đi theo con đường sự nghiệp của bố. Và cậu cũng là một người phản đối ra mặt Tổng thống Mỹ Donald Trump. Thậm chí, cậu còn khẳng định rằng chủ nghĩa dân túy của ông Trump sẽ không thể kéo dài nổi hơn một năm.

Một video cho thấy Malia đang hút thuốc và mỉm cười trước khi vòng tay qua người bạn trai.

Năm ngoái, ông Obama từng tiết lộ rằng Malia và cả cô em gái Sasha đều đã bắt đầu hẹn hò. Ông cũng không quên nói đùa rằng ông “khá thoải mái” về điều này vì họ vẫn đang nằm trong sự bảo vệ của các mật vụ.

Nguyễn Thảo (Theo Telegraph)