Những giảng viên xinh đẹp có thể đào tạo ra những sinh viên giỏi? Một trường đại học của Trung Quốc tin rằng đó là sự thật và đang đặt ngoại hình là một trong những tiêu chí để tuyển chọn giảng viên.

{keywords}
{keywords}

Các nữ giảng viên của ĐH Sư phạm Tứ Xuyên, Trung Quốc đã được mệnh danh là “nữ thần” sau khi trường này đăng tải những bức ảnh lên mạng xã hội.

Theo lời một giảng viên của trường, các sinh viên thực sự học hành chăm chỉ hơn và sẵn sàng học thêm giờ vì muốn được gặp các giảng viên xinh đẹp.

Một giảng viên tên Xu – người phụ trách mạng xã hội của trường nói rằng, những giảng viên được lựa chọn không chỉ dựa trên thành tích học thuật mà còn dựa vào ngoại hình.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

“Vì chúng tôi là trường sư phạm. Sinh viên của chúng tôi sẽ là những giáo viên trong tương lai. Nên chúng tôi muốn những giảng viên của mình sẽ là hình mẫu cho họ và để họ thấy mình có thể trở thành người như thế nào” – cô Xu nói.

Những bức ảnh chụp các giảng viên xinh đẹp được đăng tải lên tài khoản WeChat của trường đại học này.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

“Sinh viên rất hào hứng đi học. Một số sinh viên thậm chí còn nói rằng họ sẵn sàng học thêm giờ để được ngắm nhìn giảng viên” – cô Xu chia sẻ.

  • Nguyễn Thảo (Theo Coverage)