Video cho thấy nhiều học sinh đang xem một vũ nữ nhảy khiêu dâm trong bữa tiệc tốt nghiệp sau khi nói với các giáo viên rằng cô gái này tới để giảng bài về quyền bình đẳng.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ video

Đoạn phim cho thấy một vũ nữ thoát y tóc vàng đang leo vào lòng một nam sinh trong khi nam sinh này đang ngồi trên ghế. Sự việc xảy ra ở trường trung học Luitpold-Gymnasium, Munich, Đức.

Vũ nữ tên là Jarly, 33 tuổi, ban đầu xuất hiện trong trang phục rất lịch lãm để chứng minh cho các giáo viên thấy là cô tới để nói chuyện với học sinh.

Nhưng sau khi chào học sinh và bắt đầu nói về mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh, cô mời một số học sinh lên bục giảng và để làm hài lòng các khán giả tuổi “teen”, cô bắt đầu cởi bỏ trang phục.

Video cho thấy Jarly đang leo lên đùi của một nam sinh trong tình trạng “nude” phần trên và có những hành động thô tục. Không chỉ thế, cô còn trình diễn màn quấn mình trong một chiếc khăn để cởi bỏ nốt đồ lót.

Theo truyền thống, học sinh ở Đức được phép tổ chức những bữa tiệc mừng tốt nghiệp. Nhưng sau khi màn thoát y được ghi lại, những hình ảnh này nhanh chóng trở thành bản “hit” trong cộng đồng mạng.

Trong khi đó, các giáo viên có mặt tại buổi tiệc quyết định cho phép cô gái hoàn thành màn biểu diễn bởi vì tất cả học sinh về mặt lý thuyết đều là những người trưởng thành. Không có bất cứ học sinh nào trong phòng là trẻ vị thành niên.

{keywords}
Vũ nữ Jarly

Sau khi video được lan truyền, vũ nữ thoát y Jarly đã lập một kênh YouTube có tên là “tất cả về tình dục” nhằm mục đích tư vấn tất cả các vấn đề về tình dục.

Cô nói: “Tôi muốn thêm gia vị cho đời sống tình dục của những người xem kênh YouTube của tôi”.

  • Nguyễn Thảo (Theo Daily Mail)