{keywords}
Trước khi trở thành hoa khôi Đại học Tôn Đức Thắng, Ái Phi từng đạt được danh hiệu Á khôi 2 “Duyên dáng Tết sinh viên 2019”. Ái Phi có gương mặt xinh đẹp, ấn tượng, đặc biệt là đôi mắt to tròn. (Ảnh: NVCC)
{keywords}
Việc trở thành “cô gái đẹp nhất Đại học Tôn Đức Thắng” khiến Ái Phi cảm thấy bản thân cần có trách nhiệm nhiều hơn kể cả trong học tập và các hoạt động xã hội khác. (Ảnh: NVCC)
{keywords}
Không chỉ xinh đẹp, thân thiện, Ái Phi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có thành tích học tập tốt. Cô luôn là học sinh giỏi suốt những năm THPT, từng giành giải 3 cuộc thi Olympic Vật lý. (Ảnh: NVCC)

{keywords}

Được nhiều người biết đến không phải là áp lực với Ái Phi, ngược lại đó như động lực để cô phát triển theo hướng tích cực hơn. (Ảnh: NVCC)
{keywords}

“Mình cố gắng học tập, trau dồi kiến thức cũng như các kỹ năng sống cần thiết để không phụ sự kỳ vọng của mọi người. Mình cảm thấy vui khi có nhiều người yêu mến, quan tâm và đặc biệt là mình có thêm những người bạn mới”, Ái Phi chia sẻ. (Ảnh: NVCC)

{keywords}
Mẫu người phụ nữ mà Ái Phi hướng đến chính là người độc lập, am hiểu, có cách đối nhân xử thế phù hợp. Bởi thế, Phi luôn cố gắng cả trong học tập cũng như chú tâm trong cách giao tiếp xã hội. (Ảnh: NVCC)
{keywords}
“Cuộc sống là cho đi và nhận lại, tất cả đều là sự sắp đặt không phải ngẫu nhiên mà có, đó là lý do cả để mình có thể trưởng thành tốt nhất” chính là quan điểm sống của Ái Phi. (Ảnh: NVCC)
{keywords}
Mỗi hình ảnh mà Ái Phi đăng tải luôn nhận được lượt tương tác tốt. Bởi thế, trên trang cá nhân, Phi thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường để giao lưu cùng mọi người. (Ảnh: NVCC)

Theo VTC

ĐH Tôn Đức Thắng vào top 800 trường hàng đầu thế giới

ĐH Tôn Đức Thắng vào top 800 trường hàng đầu thế giới

Trường ĐH Tôn Đức Thắng là trường ĐH duy nhất tại Việt Nam vào bảng xếp hạng  Academic Ranking for World Universities (ARWU) và được xếp ở Top 701-800.