Sparkling đã trở thành thương hiệu nhiều năm nay của học sinh trường Chu Văn An. Đó không chỉ là nơi tìm ra gương mặt xuất sắc nhất của trường mỗi năm mà còn tìm ra sân chơi thú vị lưu giữ tuổi học trò.

Toàn cảnh 8 cặp đôi xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết Sparkling Night 2017

Tối 17/11 đêm chung kết Sparkling Chu Văn An đã diễn ra trong không khí náo nhiệt của học sinh và các thầy cô giáo trong toàn trường.

Tám cặp đôi đại diện cho 8 nhóm nhà trong toàn trường đã trải qua ba vòng thi đầy cam go nhưng cũng thật xuất sắc: phần thi trang phục – catwalk, phần thi tài năng, phần thi ứng xử của bốn thí sinh vào vòng trong.

4 cái tên xuất sắc được xướng lên cho phần thi ứng xử là Nguyễn Thị Thu Phương – đại diện nhà I, Dương Hoàng Việt - nhà P, Cao Mỹ Hân - nhà H và Mai Nguyễn Thanh Tùng - Nhà A.

Trước câu hỏi ứng xử: “Nếu được chọn là đại sứ, bạn sẽ nói gì để cho mọi người biết về vẻ đẹp lấp lánh của học sinh THPT Chu Văn An?”, Mai Nguyễn Thanh Tùng đã đưa ra câu trả lời ngắn gọn: “Theo em, Đại sứ Chu Văn An không chỉ là vẻ đẹp về hình thức mà còn là nội dung.

Trong cuộc sống nếu ai cũng là ánh đèn thì không ai nổi bật cả. Em muốn trau dồi kiến thức, kĩ năng mềm và khả năng ngoại ngữ để làm dày thêm phần “nội dung” của mình. Sự nổi bật của học sinh Chu Văn An không chỉ lan rộng trong cả nước mà còn lan rộng trên thế giới”.

Mai Nguyễn Thanh Tùng tự tin sánh đôi bạn thi Nguyễn Thủy Trang trong phần thi trang phục

Cuối cùng, ngôi vị Đại sứ Chu Văn An 2017 đã thuộc về chàng trai từng giành 8.0 điểm IELTS với những nỗ lực qua 3 phần thi trong đêm chung kết.

Chuỗi hoạt động Sparkling Chu Văn An 2017 có tên gọi “Prime of Life” - với mục đích cùng nhau xây dựng những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò. Sự kiện được tổ chức hướng tới lễ kỷ niệm 109 năm thành lập trường Bưởi – Chu Văn An.

Đây còn là sân chơi bổ ích giúp các bạn học sinh trong trường có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và khám phá ra những tài năng của bản thân.

Niềm vui của tân đại sứ Sparkling Chu Văn An 2017

Kết quả chung cuộc

Đại sứ học sinh Chu Văn An: Mai Nguyễn Thanh Tùng

Icon thiện chí: Đào Cẩm Ly

Giải Nhì: Đinh Diệu Hoa

Giải Ba: Phạm Đức Nam và Nguyễn Thị Thu Phương

Cặp đôi thân thiện: Đào Cẩm Ly và Nguyễn Tuấn Nam

Cặp đôi duyên dáng: Đinh Diệu Hoa và Dương Hoàng Việt

Giải tài năng: Dương Hoàng Việt


(Theo Dân Trí)